ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : สวอนซี - เชลซี

Preview พรีเมียร์ลีก : สวอนซี - เชลซี

Posted 09/04/2016 by siamsport

เชลซี หวังเก็บสามคะแนนเพื่อขยับอันดับขึ้นไปอยู่ในกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง สวอนซี

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 4

วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สวอนซี เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์เหลือแค่รอเช็คความฟิตของ อังเดร อายิว เพียงรายเดียวเท่านั้นว่าจะพร้อมหรือไม่ นอกนั้นพร้อมลงสนามครบครัน แนวรับมี เฟร์เดริโก้ เฟอร์นันเดซ จับคู่กับ แอชลีย์ วิลเลียม แดนกลางได้ ลีออน บริตตัน ผ่านความฟิตลงสนามได้ทันเวลา แนวรุกมี เวย์น เราท์เล็ดจ์, ลีรอย เฟอร์ และ กิลฟี ซิเกิร์ดสัน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง อัลแบร์โต้ ปาลอสชี

เชลซี มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี จอห์น เทอร์รี, เคิร์ท ซูมา, เอเด็น อาซาร์, โลอิค เรมี และ แกรี เคฮิลล์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ ดิเอโก้ คอสต้า ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน แนวรับต้องใช้งาน บลานิสลาฟ อิวาโนวิช ยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ แม็ตต์ เมียซก้า แดนกลางมี เชสก์ ฟาเบรกัส ประสานงานกับ จอห์น โอบี มิเกล แนวรุกคาดว่า รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะลงทำเกมเป็นตัวจริงร่วมกับ วิลเลียน และ เปโดร โรดริเกวซ โดยมี อเล็กซานเดร ปาโต้ ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สวอนซี I ฟาเบียนสกี้(GK), นอจ์ตัน, เฟอร์นันเดซ, วิลเลียน, เทย์เลอร์, บริตตัน, คอร์ค, เราท์เรดจ์, เฟอร์, ซิเกิร์ดสัน, ปาลอสชี

เชลซี I กูร์ตัวร์(GK), อัธปิลิกวยต้า, อิวาโนวิช, เมียซก้า, เคเนดี้, มิเกล, ฟาเบรกัส, วิลเลียน, ลอฟตัส-ชีค, เปโดร, ปาโต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์เผยเรมี่เจ็บขาหนีบส่อปิดเทอมยาว
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือรักษาการณ์ เชลซี เผยแฟนๆ อาจไม่ได้เห็นลีลาของ โลอิก เรมี่ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังนักเตะมีปัญหาเจ็บขาหนีบรบกวนมาจากเกมทุบ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ก่อน
  • คอสต้าสนย้ายโกยเงินก้อนโตในลีกจีน
    งานนี้บรรดาสโมสรเงินถังใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก คงตาลุกเป็นแถวเมื่อสื่อตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมบู๊ เชลซี ยินดีย้ายมาโชว์ลีลาล่าตาข่ายในลีกแดนมังกรเช่นกัน หาก แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่าไม่คิดดึงกลับถิ่นซัมเมอร์นี้
  • ผี-สิงห์ยังสนมั้ย?ทอฟฟี่แปะป้ายลูกากู65ล้านป.
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อาจมีคิดหนักเมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน ยินดีขาย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน เพียงแต่อยากได้ค่าตัวหอกทีมชาติเบลเยียม 65 ล้านปอนด์ มาแลกเท่านั้น
  • คอนเต้ปัดข่าวลือเดินทางไปทัพสิงห์
    อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี และว่าที่กุนซือ เชลซี ออกโรงสยบข่าวที่ว่า เขาบินลัดฟ้า ไปพบบรรดาแข้ง "สิงห์บลูส์" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยบอกว่า ในวันดังกล่าวเขาทำงานอยู่ที่สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ไม่ได้ไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »