ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้ใช้ไม้เท้าพยุงไปตรวจเข่าที่โรงพยาบาล

เฮนโด้ใช้ไม้เท้าพยุงไปตรวจเข่าที่โรงพยาบาล

Posted 10/04/2016 by siamsport

กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเป็นห่วง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมบ้างไม่มากก็น้อย หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ถูกจับภาพใช้ไม้เท้าพยุงตัวเข้าไปตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่ยังดีที่ไม่หนักถึงขั้นต้องขึ้นเขียงแต่อย่างใด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่ากำลังใช้ไม้เท้าพยุงตัวเดินออกจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังเข้ารับการรักษาอาการเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หัวเข่า จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บมาจากเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง และต้องเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล สไปร์ ในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวน่าจะหมดสิทธิ์กลับมาลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

อย่างไรก็ตาม อาการของห้องเครื่องวัย 25 ปี ก็ไม่หนักจนถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด และยังมีลุ้นเล็กๆ ในการติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »