ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์เชื่อมาติปไปได้สวยกับหงส์แน่

บาร์นส์เชื่อมาติปไปได้สวยกับหงส์แน่

Posted 10/04/2016 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล เชื่อการดึง โจเอล มาติป เซนเตอร์แบ็ก ชาลเก้ มาเสริมทัพ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน เพราะเชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังที่คงพิจารณาแล้วว่า แนวรับทีมชาติแคเมอรูนคือคนที่ใช่สำหรับสโมสรอย่างแท้จริง

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีก ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาว่า โจเอล มาติป ปราการหลังทีมชาติแคเมอรูน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าสำหรับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

แนวรับวัย 24 ปี จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ หน้าร้อนนี้เมื่อหมดสัญญากับ ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งของเยอรมัน แม้เป็นเซ็นเตอร์แบ็กโดยธรรมชาติ แต่ มาติป ก็สามารถขยับมายืนฟูลแบ็กรวมทั้งกองกลางตัวรับได้ด้วย ซึ่ง บาร์นส์ เชื่อว่า แข้ง "หมอผี" รายนี้จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งแน่นอน

อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "โจเอล มาติป อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ชัดเจน แต่ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับสโมสรแน่ ผมทราบดีว่า ลิเวอร์พูล คงไม่สามารถไปทุ่มเงินแข่งขันแย่งนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการได้ ดังนั้นนักเตะคนนั้นต้องเป็นคนที่ คล็อปป์ รู้ฝีเท้าและจับต้องได้อย่างแท้จริง ผมเชื่อมั่นในการตัดสินใจ คล็อปป์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ใช้ไม้เท้าพยุงไปตรวจเข่าที่โรงพยาบาล
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเป็นห่วง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมบ้างไม่มากก็น้อย หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ถูกจับภาพใช้ไม้เท้าพยุงตัวเข้าไปตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่ยังดีที่ไม่หนักถึงขั้นต้องขึ้นเขียงแต่อย่างใด
  • ตูเร่งานเข้า!แม่บ้านเผยถูกปฏิบัติราวกับทาส
    เหมือนติดคุก! อลิซ ซอว์เยอร์ แม่บ้านของ โคโล ตูเร่ แนวรับ ลิเวอร์พูล เผยช่วงทำงานรับใช้แข้งชาวไอวอรี่โคสต์และภรรยาสุดทรมาน ทั้งได้ค่าแรงเพียงน้อยนิดและถูกกดขี่ให้ทำงานถึงวันละ 16 ชั่วโมง ขณะที่ยังถูกบังคับไม่ไห้ลาออกด้วยการยึดพาสสปอร์ตเอาไว้อีกด้วย
  • คอนเฟิร์ม!เฮนโด้ปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มีอันต้องพักยาวทั้งซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังเข่าเดี้ยงมาจากเกม ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมยังส่อแววอดช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2016 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »