ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเตย" เนื้อหอม คลินิกศัลยกรรม ทาบอัพไซส์!

"ใบเตย" เนื้อหอม คลินิกศัลยกรรม ทาบอัพไซส์!

Posted 10/04/2016 by สยามบันเทิง

เพราะเอ่ยปากว่าอยากอัพไซส์แล้ว เพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสม นักร้องสาว “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน เผยมีคลินิกศัลยกรรมติดต่อมาให้ทำฟรีและเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายที่ ซึ่งสาวใบเตย กล่าวว่า


 “ใช่ค่ะ เยอะมาก มีเสนอด้วย ก็ยังไม่ได้รับค่ะ ก็อยากให้มันแบบ ปีนี้หนูยังไม่ได้มีงานอะไรที่หวือหวามาก มีมาหลายที่ ทำฟรีและได้ตังค์ด้วย ก็สนใจ อาจจะมีโอกาสค่ะ เพราะ ณ วันนี้หนูก็แบบดูเด็กมาก  คือไม่ใช่เซ็กซิมโบลที่จะขนาดนั้น ขนาดถ่ายอะไรแบบนั้นได้ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะขอนิดนึงเนอะ พี่แมนโอเคอยู่แล้วค่ะ เขาชอบ ใช่ค่ะ ชอบอึ๋มๆ ใหญ่ๆ มากๆ ถามว่าใจเราอยากทำไหมเหรอคะ เอาจริงๆ ได้เห็นของเพื่อนก็รู้สึกสวยจัง เวลาใส่ชุดน่ะ อย่างหนูลำบาก ยัดโน่น ยัดนี่ ยัดซิลิโคน คือเยอะมากๆ พี่ขา รู้สึกว่า  เมื่อไหร่ฉันจะหมดความลำบากไปซะที ก็เออ รอเวลาค่ะ น่าจะ 300 CC ตอนนี้ก็ยังเป็นของจริงก่อน รอเวลาให้ละครจบค่ะ กำลังถ่ายละครก่อน”


  อย่างไรก็ตาม สำหรับการแต่งชุดเปลือยหลังเห็นนมทะลักข้างที่ สาวใบเตย สวมใส่มาร่วมงานนั้น     มีช็อตให้เห็นถึงความลำบากในการใช้ซิลิโคนปิดเต้าแลบโผล่ออกมา แต่ก็ทำให้เห็นอีกเช่นกันว่า สาวใบเตยเป็นหญิงสาวที่มีไฝที่นมด้านซ้าย ซึ่งหากเป็นไปตามการทำนายนั้น ถือว่าเป็นคนที่มีความมานะอดทน เพียรพยายามตั้งอกตั้งใจอย่างจริงจัง ประกอบกับมีความรู้และความสามารถ จะทำให้ชีวิตประสบกับความ สำเร็จได้ตามที่ต้องการ ส่วนเรื่องคู่ครองนั้นเป็นคนที่มีฐานะเท่าเทียมกัน และเป็นแรงสนับสนุน ส่งเสริมให้สมหวังตามที่ต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา"คลาร่า"ส่ายเต้าเข้าฉาก!ขโมยซีนดาราสาวใหญ่ฮ่องกง
    งานนี้ขโมยซีนเจ้เห็นๆ! สื่อฮ่องกงหลายสำนักพร้อมใจกันแซว เสอ ซือม่าน (ชาร์เมน เสอ) ดาราสาวรุ่นใหญ่ แบบไม่อั้น หลังต้องมาประชันโฉมในชุดว่ายน้ำกับเจ้าของสองเต้าไซส์บิ๊กรุ่นน้องอย่าง คลาร่า ลี (อี ซองมิน) นักแสดงและนางแบบสาวขาวอึ๋มชาวเกาหลี ระหว่างการถ่ายทำฉากสุดท้ายของภาพยนตร์จีนเรื่องใหม่ "ไลน์ วอล์คเกอร์" (Line Walker) ซึ่งเป็นแนวแอ็คชั่น (บู๊) ที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ดังของ ทีวีบี (TVB) ฮ่องกง ปี 2014 เมื่อเร็วๆ นี้ ที่มาเก๊า
  • โอ่ยย ตู้ม ตู้ม "เคธี ปวีณา" สาวเหนือเซ็กซี่ทะลุจอ!
    ภาพเบื้องหลังเซต 2 "เคธี ปวีณา" จัดเต็มทะลุจอ!
  • 'สายป่าน' รักติดใจ 'เบย์' เยี่ยม!
    อากาศเมืองไทยมันร้อน! สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข สลัดผ้า! ท้าลมร้อน จัดหนักลีลาเซ็กซี่ ซัมเมอร์นี้สายป่าน ขอเป็นนางเอกคนนึงที่ ยอมพลีกายให้เป็นอาหารตาให้หนุ่มไทยได้ใจร่มๆเย็นๆ!
  • แอปเปิ้ล Playmate of The Year 2016 เซ็กซี่ชวนเคลิ้ม
    เป็นประจำทุกปีที่ทาง Playboy จะประกาศ Playmate of The Year ซึ่งปีนี้เป็นของ แอปเปิ้ล สาวสวยที่หุ่นดี จนทุกคนจะต้องหลงในเรือนร่างของเธอ ซึ่งเพื่อเป็นการต้อนรับรางวัล เธอจึงถ่ายแฟชั่นเซ็ตพิเศษ สวยงามมากๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »