ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - สโต๊ค ซิตี้

Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - สโต๊ค ซิตี้

Posted 10/04/2016 by goal.com

หงส์แดง หวังเก็บสามแต้มเพื่อทำคะแนนไล่ทีมกลุ่มหัวตารางขึ้นไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับมือทีมแกร่งอย่าง สโต๊ค ซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 2

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อเกมนี้จะไม่มี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ลูคัส เลวา, คริสเตียน เบนเตเก้, โจ โกเมซ และ แดนนี อิงค์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ เอ็มเร ชาน ก็มาติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน แนวรับยังต้องใช้งาน เดยัน ลอฟเรน จับคู่กับ มามาดู ซาโก้ แดนกลาง โจ อัลเลน จะได้ประมานงานกับ เจมส์ มิลเนอร์ แนวรุก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงคอยทำเกมร่วมกับ อดัม ลัลลานา และ ฟิลิปป์ คูตินโญ โดยมี ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ยืนเป็นหัวหอก  

สโต๊ค ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่เต็มร้อยเช่นกันเมื่อจะไม่มี แจ็ค บัตต์แลนด์, โจนาธาน วอลเตอร์, เกล็น จอห์สัน, มาร์ค วิลสัน และ เกล็น วีแลน ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังตัวเก่งกลับมาคุมแนวรับได้ทันเวลา เช่นเดียวกับแนวรุกที่ เชอร์ดาน ชากิรี น่าจะผ่านความฟิตลงมาปั้นเกมร่วมกับ โบยาน เกร์กิช และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ขณะที่กองหน้าต้องฝากความหวังไว้ที่ โจเซลู

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล I มิโญเลต์(GK), ไคลน์, ลอฟเรน, ซาโก้, โมเรโน, อัลเลน, มิลเนอร์, ลัลลานา, คูตินโญ, ฟีร์มิโน, สเตอร์ริดจ์

สโต๊ค ซิตี้ I ฮูการ์ด(GK), บาร์ดลีย์, ชอว์ครอสส์, วอล์ชิลด์, ปีเตอร์ส, อิมบูลา, อเฟลลาย, ชากิรี, โบยาน, อาร์เนาโตวิช, โจเซลู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สถิติข่ม!ใช้สเตอร์ริดจ์โป้งรับแข้งสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ จากสถิติการพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้
  • บาร์นส์เชื่อมาติปไปได้สวยกับหงส์แน่
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล เชื่อการดึง โจเอล มาติป เซนเตอร์แบ็ก ชาลเก้ มาเสริมทัพ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน เพราะเชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังที่คงพิจารณาแล้วว่า แนวรับทีมชาติแคเมอรูนคือคนที่ใช่สำหรับสโมสรอย่างแท้จริง
  • เฮนโด้ใช้ไม้เท้าพยุงไปตรวจเข่าที่โรงพยาบาล
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเป็นห่วง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมบ้างไม่มากก็น้อย หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ถูกจับภาพใช้ไม้เท้าพยุงตัวเข้าไปตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่ยังดีที่ไม่หนักถึงขั้นต้องขึ้นเขียงแต่อย่างใด
  • ตูเร่งานเข้า!แม่บ้านเผยถูกปฏิบัติราวกับทาส
    เหมือนติดคุก! อลิซ ซอว์เยอร์ แม่บ้านของ โคโล ตูเร่ แนวรับ ลิเวอร์พูล เผยช่วงทำงานรับใช้แข้งชาวไอวอรี่โคสต์และภรรยาสุดทรมาน ทั้งได้ค่าแรงเพียงน้อยนิดและถูกกดขี่ให้ทำงานถึงวันละ 16 ชั่วโมง ขณะที่ยังถูกบังคับไม่ไห้ลาออกด้วยการยึดพาสสปอร์ตเอาไว้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »