ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส - แมนฯยูไนเต็ด

Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส - แมนฯยูไนเต็ด

Posted 10/04/2016 by goal.com

สเปอร์ ที่ต้องการแต้มเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ต้องการแต้มเพื่อลุ้นอันดับท็อปโฟร์ ทีมใดจะเป็นฝ่ายสมหวัง มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 1

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์ เกมนี้จะไม่มี นาบิล เบนทาเล็บ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ แยน แฟร์ตองเก้น แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ แนวรับยังเป็น โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ จับคู่กับ เควิน วิมเมอร์ แดนกลางมี เอริค ดายเออร์ ประสานงานกับ มุสซา เดมเบเล แนวรุกเป็นสามประสาน เอริค ลาเมลา, เดเล อัลลี และ คริสเตียน อิริคเซน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง แฮร์รี เคน 

แมนฯยูไนเต็ด จะยังคงไม่มี เวย์น รูนีย, ฟิล โจนส์ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ลุค ชอว์ กลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ข่าวดีคือจะได้ ดาลีย์ บลินด์ ฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แดนกลาง ไมเคิล คาร์ริค จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แนวรุกมี ฮวน มาต้า, เจสซีย์ ลินการ์ด และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ I โยริส(GK), วอล์คเกอร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, วิมเมอร์, โรส, เบนทาเล็บ, ดายเออร์, ลาเมลา, อัลลี, อิริคเซน, เคน

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ดาร์เมียน, สมอลลิง, บลินด์, โรโฆ, คาร์ริค, ชไนเดอร์ลิน, มาต้า, ลินการ์ด, มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!ไก่จัดเคนซัดหวังชัยจี้ฝูงรับผีล่าตั๋วชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแข้งร้อนลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวกลั่นพร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้
  • ฟานกัลแย้มไม่สนซิวซลาตันยืนหอกเหตุอายุเยอะ
    สาวก "ปีศาจแดง" ที่วาดฝันอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาล่าตาข่ายให้ทีมรักคงหมดหวัง หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา รับไม่สนดึงโคตรแข้งชาวสวีดิชมาประจำการแนวรุก เหตุอายุเกินหลัก 3 แล้ว รวมทั้งต้องการใข้แข้งดาวรุ่งเป็นแกนหลักในทีมมากกว่า
  • แข้งผีโดนหั่นค่าเหนื่อยรวม14ล้านป.หากวืดชปล.
    สื่อผู้ดีเผย บรรดาสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนหั่นค่าจ้างรวมกัน 14 ล้านปอนด์ ถ้าไม่ได้ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังเวลานี้ยังรั้งอันดับ 5 ตาม แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 1 คะแนน
  • ฟานกัลยกรูนหอกเบอร์1ทีมชาติอังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก เวย์น รูนี่ย์ ยังเป็นกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เจ๋งสุดเหนือทั้ง แฮร์รี่ เคน และ เจมี่ วาร์ดี้ ชี้หากมองสถิติแล้วสองดาวยิงรุ่นน้องยังเทียบชั้นไม่ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »