ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีโหด!ตั้งราคาอาซาร์80ล้านปอนด์

เชลซีโหด!ตั้งราคาอาซาร์80ล้านปอนด์

Posted 10/04/2016 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ตกเป็นข่าวจะได้ไฟเขียวย้ายออก ต่อเมื่อมีสโมสรยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังแข้งเบลเยียมตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวลานี้ และ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือ "สิงห์บลูส์" เล็งคว้านักเตะรายอื่นเข้ามาแทน

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะได้รับอนุญาตให้ย้ายจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หากมีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอขอซื้อเข้ามาในราคาไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (3,920 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด จากสเปน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าต้องการแข้งวัย 25 ปีมาเสริมทัพ แต่ก็รู้สึกว่านักเตะมีค่าตัวสูงเกินไป และสตาร์ทีมชาติเบลเยียมโชว์ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น ทั้งที่เพิ่งคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ ในซีซั่นที่ผ่านมา

เชลซี บอกกับบรรดาเอเยนต์ชั้นยอดของยุโรปว่าให้รีบติดต่อทาบทามเข้ามา แต่ค่าตัวที่แพงมหาศาลของ อาซาร์ อาจเป็นอุปสรรคต่อการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยจากฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ ทั้ง เรอัล มาดริด และ เปแอสเช เชื่อว่าค่าตัวนักเตะน่าจะน้อยกว่านี้สัก 20 ล้านปอนด์ (980 ล้านบาท)

อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่ผู้จัดการทีม เชลซี หวังที่จะขาย อาซาร์ ออกไป และนำเงินมาคว้าผู้เล่นคนอื่นที่เป็นเป้าหมายของเขาอย่าง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ขณะที่ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ก็อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่ต้องการตัวด้วยเช่นกัน เนื่องจากโค้ชคนใหม่มองถึงการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้   

ขณะที่ อาซาร์ ได้ออกมาเผยว่า การย้ายไปร่วมทีม เปแอสเช อาจเป็นเรื่องที่ยากจะปฏิเสธได้ เนื่องจากเขามองถึงการอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลัง เชลซี มีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเพิ่งแพ้ต่อ สวอนซี ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ ทำให้ยังคงอยู่อันดับ 10 ในพรีเมียร์ลีก ขณะที่เหลืออีกเพียง 6 นัดในซีซั่นนี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »