ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ขอบคุณเลสเตอร์หลังทีมไฟเขียวช่วยช้างศึกเต็มที่

ซิโก้ขอบคุณเลสเตอร์หลังทีมไฟเขียวช่วยช้างศึกเต็มที่

Posted 10/04/2016 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม!!! ให้การช่วยเหลือทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ ด้วยการส่งทีมสเก้าท์มาช่วยวิเคราะห์คู่แข่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมขอบคุณที่ "จิ้งจอกสยาม" เปิดไฟเขียวให้ หลังจากมีการหารือกับ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร อยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามคงจะต้องร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกทางหนึ่ง เพื่อทำให้ทัพ "ช้างศึก" มีความพร้อมในด้านข้อมูลคู่แข่ง ตลอดจนความแข็งแกร่งของทีม

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งกำลังเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย โดยที่จะมีการจับสลากแบ่งสายกันในวันที่ 12 เม.ย.นี้ ที่สำนักงานใหญ่ของเอเอฟซี ประเทศมาเลเซีย


จากข่าวที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้เตรียมขอให้ทีมงานสเก้าท์จากสโมสรเลสเอต์ ซิตี้ ว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก ของประเทศอังกฤษ ช่วยวิเคราะห์คู่แข่งในกลุ่ม หลังเสร็จสิ้นการจับสลากแบ่งสาย 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในวันที่ 12 เม.ย.นี้


        
ล่าสุด อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้บริหารสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "สโมสรมีควยามยินดีที่จะช่วยเหลือทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับคุณเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ว่าต้องการให้เราส่งสเก้าท์ไปช่วยวิเคราะห์ฟอร์มคู่แข่งมากน้อยเพียงใด"

 

                         "ซิโก้"ขอบคุณจิ้งจอกหลังได้ไฟเขียว


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย หลังจากที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวเป็นแอมบาสเดอร์ อะคาเดมี่ อยู่นั้น ได้ตอบตกลงที่จะช่วยเหลือในการวิเคราะห์ฟอร์มคู่แข่งในกลุ่มของรอบ 12 ทีมสุดท้าย ว่ามีความรู้สึกอย่างไรในเรื่องนี้
 

เจ้าตัวบอกว่า "ต้องขอขอบคุณทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างมาก ที่ให้การช่วยเหลือกับทีมชาติไทย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ผมเองได้มีการหารือกับ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสร อยู่บ่อยครั้งเช่นกัน ซึ่งเขาเองพร้อมที่จะนำเทคโนโลยี มาช่วยวิเคราะห์คู่แข่งให้กับทีมเช่นกัน"
 

"ทว่าเรื่องนี้ผมเองคงจะต้องทำงานร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อีกทางหนึ่งด้วย เนื่องจากเราต้องทำงานร่วมกันกับทุกฝ่าย เพื่อทำให้ทีมชาติไทยมีความพร้อมมากที่สุด ทั้งในด้วยข้อมูลและรูปแบบการเล่น ก่อนจะไปต่อสู้กับคู่แข่งในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกร่วง3!สรุปผลโตโยต้าลีกคัพรอบแรก 9 เม.ย.
    อาร์มี่, ชัยนาท และ ราชบุรี เป็น3ทีมแรกของลีกสูงสุดที่ต้องโบกมือลาโตโยต้าลีกคัพ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด เช็คผลการทั้ง 15 คู่ได้ที่นี่
  • "โค้ชแบน"ยกนิ้วปัตตานีสุดแข็งแกร่ง
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกทำใจมาแล้วว่าเป็นงานยาก ยกปัตตานีสุดแข็งแกร่ง ส่วน เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี ชมลูกทีมทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม อวยพรเมืองทองเป็นแชมป์ลีก คัพ
  • สดที่นี่...ปัตตานีขึ้นนำกิเลนผยอง1-0บอลโตโยต้าลีกคัพ
    "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามเรนโบว์ สเตเดี้ยม ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีม ประจำวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2559 โดยทางฝั่งเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำ ในน.16 จาก เอลวิส จ็อบ
  • ซิโก้เห็นด้วยแยกโค้ชทีมชาติคัดบอลโลก-ซูซูกิคัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้เป็นเรื่องดีในการแบ่งโค้ชแต่ละชุดแยกออกจากกัน แต่เรื่องผู้เล่นที่จะเล่น เวิลด์ คัพ กับ ป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ต้องหารือกันอีกครั้ง โดยเฉพาะรายหลังไม่ควรใช้เป็นชุดสำรอง เนื่องจากจะไม่ให้เกียรติคู่แข่งในย่านอาเซียนที่พัฒนาตัวเองขึ้นมา ด้าน เอเอฟซี ดึง ซามี่ อัล จาเยอร์ อดีตกองหน้าซาอุดิอาระเบีย และ พาร์ค ชี ซอง อดีตจอมทัพเกาหลีใต้จับสลากแบ่งสายรอบ 12 ทีม ในวันที่ 12 เม.ย.นี้ ที่เอเอฟซี ประเทศมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »