ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์กระตุ้นสเตอร์ริดจ์แย่งตัวจริงให้ได้

คล็อปป์กระตุ้นสเตอร์ริดจ์แย่งตัวจริงให้ได้

Posted 10/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง พิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับการกลับมาเป็นตัวจริง หลังนักเตะถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมยูโรปา ลีก นัดเจ๊า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันลูกทีมไม่เคยทำตัวมีปัญหา แต่เป็นเรื่องของสภาพความฟิตมากกว่า และเป็นสถานการณ์ที่น่ายินดีที่มีตัวเลือกมากมายในแดนหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง พิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับการกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง

สเตอร์ริดจ์ เป็นตัวสำรองในเกมยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจาก คล็อปป์ เลือกที่จะส่ง ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ลงเป็นตัวจริง และสามารถพังประตูได้

ล่าสุดกุนซือชาวเยอรมันออกมากล่าวว่า เขาต้องการเห็น สเตอร์ริดจ์ กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ก่อนที่จะนำลูกทีมลงฟาดแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าใครจะได้ลงเป็นตัวจริง ผมจะทำได้ยังไง? มันไม่มีข้อสงสัยเรื่องคุณภาพของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ แต่เป็นเรื่องที่ว่าเขาพร้อม 100 เปอร์เซนต์แล้วหรือยังกับช่วงพักที่ยาวนานในระหว่างการฝึกซ้อมกับแมตช์การแข่งขัน? แดเนียล ทำได้ดีมากๆ และไม่มีปัญหาเลยเมื่อเขารู้ว่าตัวเองจะไม่ได้เป็นตัวจริง มันไม่มีเลย เขาลงมาและทำหน้าที่ของตัวเอง"

"ในสถานการณ์แรก เขาน่าจะยิงประตูได้และนั่นคือสิ่งที่ แดเนียล เป็น มันมีกองหน้ามากมายในสโมสรนี้ และพวกเขาต่างก็ต้องการความมั่นใจ, เชื่อมั่น และศรัทธา ผมพยายามที่จะมอบให้กับทุกคน แต่ผมไม่สามารถแสดงมันออกมาได้กับการส่งลงเล่นเป็นตัวจริงติดต่อกัน ผมต้องตัดสินใจว่าผมจะทำอะไรในแต่ละตำแหน่ง มันเป็นแบบนั้น" คล็อปป์ กล่าว

คล็อปป์ ยินดีอย่างยิ่งที่มีการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกันในแดนหน้า หลังจากที่กองหน้าหลายรายของทีมต้องประสบปัญหาบาดเจ็บมาตลอดทั้งฤดูกาล และเขาก็จะตัดสินใจเลือกนักเตะแบบเกมต่อเกม

"นั่นคือสถานการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ผมไม่คิดว่าพวกเขามีการท้าทายกัน พวกเขาต่างอยู่ในสภาพดีที่สุด และเราก็ต้องเลือกนักเตะ 1 หรือ 2 คนลงสนาม ดิว็อค กับ แดเนียล เล่นคู่กันในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มันไม่เลวนัก มันออกมาดี"

"คุณต้องการกองหน้ามากกว่า 1 คน และถ้ากองหน้าทุกคนฟิต ซึ่งมันไม่ใช่แบบนั้นเป็นส่วนใหญ่ จากนั้นคุณก็ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการตัดสินใจ และนั่นก็ขึ้นอยู่กับแผนการในแมตช์นั้น ยิ่งมีผู้เล่นให้เราเลือกใช้มาก มันก็ยิ่งดี" คล็อปป์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - สโต๊ค ซิตี้
    หงส์แดง หวังเก็บสามแต้มเพื่อทำคะแนนไล่ทีมกลุ่มหัวตารางขึ้นไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับมือทีมแกร่งอย่าง สโต๊ค ซิตี้
  • หงส์สถิติข่ม!ใช้สเตอร์ริดจ์โป้งรับแข้งสโต๊ค
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ จากสถิติการพบกันก่อนหน้าเป็นเจ้าบ้านที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้
  • บาร์นส์เชื่อมาติปไปได้สวยกับหงส์แน่
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล เชื่อการดึง โจเอล มาติป เซนเตอร์แบ็ก ชาลเก้ มาเสริมทัพ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับ "หงส์แดง" อย่างแน่นอน เพราะเชื่อมั่นในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังที่คงพิจารณาแล้วว่า แนวรับทีมชาติแคเมอรูนคือคนที่ใช่สำหรับสโมสรอย่างแท้จริง
  • เฮนโด้ใช้ไม้เท้าพยุงไปตรวจเข่าที่โรงพยาบาล
    กองเชียร์ ลิเวอร์พูล คงเป็นห่วง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีมบ้างไม่มากก็น้อย หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ถูกจับภาพใช้ไม้เท้าพยุงตัวเข้าไปตรวจอาการเจ็บหัวเข่าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่ยังดีที่ไม่หนักถึงขั้นต้องขึ้นเขียงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »