ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคสเปอร์ชี้เล่นลีกทูกดดันกว่าลุ้นคว้าพรีเมียร์

แคสเปอร์ชี้เล่นลีกทูกดดันกว่าลุ้นคว้าพรีเมียร์

Posted 10/04/2016 by siamsport

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวาร เลสเตอร์ ซิตี้ ชี้การเล่นในลีก ทู มีความกดดันกว่าการลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังเคยสัมผัสประสบการณ์หนีตายกับ บิวรี่ มาแล้ว และถือเป็นแมตช์ที่ตัดสินชีวิตของผู้คนเลยทีเดียว

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนรู้สึกว่าการเล่นศึกลีก ทู อังกฤษ มีความกดดันมากกว่าการพาต้นสังกัดลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีอยู่ในเวลานี้

หลังจากก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นายด่านเดนมาร์ก วัย 29 ปีถูก ดาร์ลิงตัน และ บิวรี่ 2 ทีมจากลีก ทู ยืมตัวไปใช้งานเมื่อปี 2006 และในปีเดียวกันนั้นเจ้าตัวเป็นมือกาวให้ บิวรี่ ในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่เสมอ น็อตต์ส เคาน์ตี้ และช่วยทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จ ขณะที่ในเวลานี้ ชไมเคิ่ล เป็นหนึ่งกำลังสำคัญที่ช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" ลุ้นซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก

"มันไม่มีความกดดันเลยในตอนนี้ เกมเหล่านั้น (ในลีก ทู) แน่นอนว่าทุกอย่างแขวนอยู่บนเส้นด้าย และมีความกดดัน บิวรี่ เสี่ยงที่จะตกชั้นในการเจอ น็อตต์ส เคาน์ตี้ นั่นหมายความว่า บิวรี่ จะต้องหล่นไปเล่นนอกลีกอาชีพ และนั่นจะเป็นหายนะ"

"เมื่อคุณย้ายทีมแบบยืมตัวมันไม่มีเรื่องน่าดึงดูดใจ, น่าตื่นเต้น และไม่มีที่ไหนที่มีจำนวนเงินใกล้เคียงกับระดับสูงสุดเลย ชีวิตผู้คนย่อมมีความเสี่ยง, มีภาระ และมีครอบครัว การตัดสินใจของคุณจะส่งผลกระทบต่อผู้คน" ลูกชายของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีโปรแกรมบุกเยือน ซันเดอร์แลนด์ ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน นี้นั้น นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มี 69 คะแนน จาก 32 นัด นำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 2 อยู่ถึง 7 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กระตุ้นสเตอร์ริดจ์แย่งตัวจริงให้ได้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง พิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควรกับการกลับมาเป็นตัวจริง หลังนักเตะถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมยูโรปา ลีก นัดเจ๊า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันลูกทีมไม่เคยทำตัวมีปัญหา แต่เป็นเรื่องของสภาพความฟิตมากกว่า และเป็นสถานการณ์ที่น่ายินดีที่มีตัวเลือกมากมายในแดนหน้า
  • เชลซีโหด!ตั้งราคาอาซาร์80ล้านปอนด์
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ตกเป็นข่าวจะได้ไฟเขียวย้ายออก ต่อเมื่อมีสโมสรยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังแข้งเบลเยียมตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเวลานี้ และ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือ "สิงห์บลูส์" เล็งคว้านักเตะรายอื่นเข้ามาแทน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส - แมนฯยูไนเต็ด
    สเปอร์ ที่ต้องการแต้มเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ต้องการแต้มเพื่อลุ้นอันดับท็อปโฟร์ ทีมใดจะเป็นฝ่ายสมหวัง มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ซันเดอร์แลนด์ - เลสเตอร์ ซิตี้
    เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไปอีกก้าว แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ ซันเดอร์แลนด์ จะเป็นผู้ให้คำตอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »