ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปสั่งเรือสอยกุนโดกันให้ได้

เป๊ปสั่งเรือสอยกุนโดกันให้ได้

Posted 10/04/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สั่งการ "เรือใบสีฟ้า" เดินหน้าซิว อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ได้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่ม และจะเข้ามาเป็นตัวแทน ยาย่า ตูเร่ ที่เตรียมย้ายออกในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล ก็อยากได้แข้งทีมชาติเยอรมันด้วยเช่นกัน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการให้ต้นสังกัดใหม่เซ็นสัญญาคว้าตัว อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปนมอง กุนโดกัน ที่น่าจะมีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (1,225 ล้านบาท) เป็นตัวแทนของ ยาย่า ตูเร่ ที่คาดว่าจะอำลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงจบซีซั่นนี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต่างก็สนใจแข้งทีมชาติเยอรมัน ด้วยเช่นกัน แต่เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ มีภาษีดีที่สุดในการคว้าแข้งวัย 25 ปีมาเสริมทัพ

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ ทำหน้าที่ดูแลเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะ แต่ กวาร์ดิโอล่า ก็มีอำนาจในการตัดสินใจด้วยเช่นกัน และ กุนโดกัน ก็เป็นนักเตะที่เขาต้องการ เนื่องจากสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง นอกจากนี้ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ก็อยู่ในบัญชีรายชื่อการคว้าตัวด้วยเช่นกัน

ขณะที่ มาร์ติน เดมิเคลิส คาดว่าจะย้ายออกไป กวาร์ดิโอล่า ก็ให้ความสนใจกับ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ด้วยอีกราย และจากการที่หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกเตรียมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่หลังจากฤดูกาลที่น่าผิดหวัง ทำให้ซัมเมอร์นี้จะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับการเปิดศึกแย่งตัวนักเตะเสริมทัพของแต่ละทีม

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »