ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยันเปล่าติดต่อผีเรื่องคุมทัพ

เฮียมูยันเปล่าติดต่อผีเรื่องคุมทัพ

Posted 10/04/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กับ เชลซี ออกโรงยันไม่ได้ติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องไปคุมทีมด้วยในซีซั่นหน้าแต่อย่างใด และไม่ปิดโอกาสไปคุมทุกทีมชาติและสโมสร แต่ก็อยากกุมบังเหียนให้ทีมในพรีเมียร์ลีกมากที่สุด เนื่องจากชีวิตทุกอย่างลงตัวในอังกฤษแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า ตนไม่ได้มีการติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องไปกุมบังเหียนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า แต่อย่างใด

มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักอาจเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" คนต่อไป แทน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่พาทีมโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันมีข่าวหนาหูว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตกุนซือ เชลซี แล เรอัล มาดริด กล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส" ว่า " (ฟาน กัล) เป็นเพื่อนของผม และผมเคยทำงานกับเขามา 2-3 ปี ผมตกเป็นข่าวกับงานต่างๆ และในช่วงซัมเมอร์นี้ผมจะได้ทำงาน แต่ในตอนนี้ผมสัญญากับคุณได้เลยว่าผมไม่ได้ติดต่อกับสโมสรใดเลย ผมไม่ได้อยู่ในฐานะปฏิเสธงานต่างๆ ผมอยู่ในฐานะวิเคราะห์ ผมอยู่ในฐานะไม่ปิดโอกาสกับทุกสโมสรหรือทีมชาติ"

ขณะที่ มูรินโญ่" เผยว่า ไม่ปิดโอกาสรับงานคุมทุกสโมสร และทีมชาติ เขาก็ยอมรับว่ายังอยากกุมบังเหียนทีมในพรีเมียร์ลีกต่อไป 

"บอกตามตรง ถ้าเป็นไปได้ผมอยากคุมทีมระดับสโมสร แต่ก็ต้องวิเคราะห์เพื่อดูว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพของผม และกลับมาพร้อมกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมี ผมอยากอยู่ในอังกฤษ ผมรักประเทศนี้ ผมรักฟุตบอลที่นี่ ครอบครัวของผมลงตัวและมีความสุขแล้ว ถ้าเป็นไปได้ ใช่ มันจะเป็นตัวเลือกแรกของผม" มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส - แมนฯยูไนเต็ด
    สเปอร์ ที่ต้องการแต้มเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์ ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด ก็ต้องการแต้มเพื่อลุ้นอันดับท็อปโฟร์ ทีมใดจะเป็นฝ่ายสมหวัง มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย
  • เดือด!ไก่จัดเคนซัดหวังชัยจี้ฝูงรับผีล่าตั๋วชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแข้งร้อนลงล่าตาข่าย เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวกลั่นพร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. ศกนี้
  • ฟานกัลแย้มไม่สนซิวซลาตันยืนหอกเหตุอายุเยอะ
    สาวก "ปีศาจแดง" ที่วาดฝันอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ย้ายมาล่าตาข่ายให้ทีมรักคงหมดหวัง หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา รับไม่สนดึงโคตรแข้งชาวสวีดิชมาประจำการแนวรุก เหตุอายุเกินหลัก 3 แล้ว รวมทั้งต้องการใข้แข้งดาวรุ่งเป็นแกนหลักในทีมมากกว่า
  • แข้งผีโดนหั่นค่าเหนื่อยรวม14ล้านป.หากวืดชปล.
    สื่อผู้ดีเผย บรรดาสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนหั่นค่าจ้างรวมกัน 14 ล้านปอนด์ ถ้าไม่ได้ไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า หลังเวลานี้ยังรั้งอันดับ 5 ตาม แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 1 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »