ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิ่งโตยิ่งโชว์!"เคนดัลล์ เจนเนอร์"โป๊สะเด่าเขย่าโขยกโลกออนไลน์

ยิ่งโตยิ่งโชว์!"เคนดัลล์ เจนเนอร์"โป๊สะเด่าเขย่าโขยกโลกออนไลน์

Posted 11/04/2016 by siamdara

ต้องยกให้เธอเป็นหนึ่งในดารานางแบบสุดฮอตในสหรัฐอเมริกาจริงๆ สำหรับ เคนดัลล์ เจนเนอร์ เพราะทุกวันนี้พบเห็นภาพสวยๆ งามๆ เซ็กซี่ๆ ของเธอผ่านทางโลกออนไลน์แทบไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานการถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับต่างๆ, การเดินแบบอวดหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวบนแคทวอล์ค, การไปออกงานอีเวนท์หรือปาร์ตี้ต่างๆ ไปจนถึงรูปถ่ายปาปาราซซี่สารพัด

น้องสาวต่างบิดาของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซสาวดาวดังเจ้าของสะโพกทอร์นาโด ตกเป็นเป้าสนใจจากสาธารณชนตั้งแต่ปรากฎโฉมในรายการเรียลลิตี้ ทีวี ของครอบครัว "คีปปิ้ง อัพ วิธ เดอะ คาร์ดาเชี่ยนส์" (Keeping Up with the Kardashians) ทางช่อง อี! (E!)  ซึ่งหนุนส่งให้เธอแจ้งเกิดในแวดวงบันเทิงเมืองมะกันได้อย่างเต็มตัวในเวลาต่อมา

นอกจากความสาวสะพรั่งเปล่งปลั่งอลังการในวัย 20 ปี ของ เจนเนอร์ แล้วนั้น เธอยังขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเปิดเผยส่วนสัดอะร้าอร่ามงามตาอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะ "จุก" เพราะเธอชอบ "โนบรา" ไม่สวมใส่ยกทรง จนกระทั่งเห็นได้ชัดว่าเธอเจาะหัวนมมาจริงๆ ไม่อิงนิยาย! 

ยิ่งโตยิ่งโชว์ซะขนาดนี้แล้ว...คุณน้องเธอจะไม่ฮอตฮิตติดลมบนได้ยังไง! ไม่เชื่อแวะเข้าไปเยี่ยมชมหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) แอพพลิเคชั่นฝากรูปและคลิปสั้นๆ ยอดนิยม (instagram.com/kendalljenner) ของเธอดูก็ได้ เพราะ ณ เวลานี้ เธอมียอดผู้ติดตามจากทั่วโลกมากมายมหาศาลถึง 53.6 ล้าน คนเลยทีเดียว...

ลับเฉพาะ "เคนดัลล์ เจนเนอร์"

ชื่อเกิด                 เคนดัลล์ นิโคล เจนเนอร์
วันเกิด                3 พฤศจิกายน 1995 (อายุ 20 ปี)  
สถานที่เกิด        ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา
อาชีพ                นางแบบ, ดาราโทรทัศน์
ส่วนสูง            179 เซนติเมตร 
สีผม               น้ำตาล
สีตา            น้ำตาล
ส่วนสัด            33-24-34.5
ปีที่อยู่ในวงการ        2007–ปัจจุบัน
เว็บไซต์            www.kendallj.com
เฟซบุ๊ค        facebook.com/KendallJenner
อินสตาแกรม     instagram.com/kendalljenner 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซบคูณสาม "ติช่า-จีน่า-กวาง" สลัดผ้าท้าลมร้อน
    ขนความแซบมาเต็มสตีมเลยทีเดียว สำหรับสามสาวสุดฮอตจากเวทีการประกวด The Face Thailand Season 2 "ติช่า" กันติชา ชุมมะ, "จีน่า" วิรายา ภัทรโชคชัย และ "กวาง" วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ที่ล่าสุดโชว์โพสท่าสวยสตรองยกทีมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเซตท้าลมร้อนให้กับนิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับเมษายน งานนี้บอกเลยว่า แต่ละคนเซ็กซี่สะกดทุกสายตาแบบไม่มีใครยอมใครจริงๆ
  • เสิร์ฟความสยิว ''พอร์ช'' แก้ผ้าถ่ายโฟโต้อัลบั้ม
    สาวเซ็กซี่ ''พอร์ช-ศิรปภัสร์'' ฉายเดี่ยวมาเสียวกับโฟโต้อัลบั้มสุดเซ็กซี่ ''เบลล่า โฟโต้ อัลบั้ม ซีรีส์ 2...สยิวยกกำลัง 2 ถ้าอยากลองของ..าเลย''
  • Camille Rowe Playboy ปกที่สอง เมื่อเพย์บอยปรับโฉม ลดเปลือย
    นิตยสาร Playboy ฉบับต่างประเทศคงรู้กันอยู่แล้วว่า โป๊ เปลือย จัดเต็มระดับ 20++ แต่ตอนนี้ Playboy ได้ปรับโฉมลดความเปลือยลง เหลือแค่ระดับที่ปกนิตยสารบ้านเรา โดยเล่มนี้เป็นเล่มที่สอง Camille Rowe ขึ้นปก อวดความเซ็กซี่ในแบบ Playboy ยุคใหม่
  • ยิ่งมอง ก็ยิ่งคึก.. เซ็กซี่เต้าเด้ง เห็นแล้วซู่ซ่า
    งัด&แอ่น อึ๋มสู้ เตรียมพร้อมรับน้ำสงกรานต์ กับ 5 สาวออฟเดอะวีค ที่มาแท็คทีมงัดเต้าซี๊ดโชว์สู้ร้อนแบบเบาๆ เพื่อแจกความซู่ซ่าเป็นอาหารตาให้กับชาวไซเบอร์ กับความเซ็กซี่รัญจวนใจของเรื่องเต้าๆ ของสาวเซ็กซี่ที่คงเส้นคงวา "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ , "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร หวานเดินหน้าหวิว อย่าง "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ หรือจะเป็นโพสเด้งพรีเซนต์ให้สยิวของสาว "แซมมี่" ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ และ นางร้ายเจ็ดสี "หมิว" สิรัลภัส กองตระการ ที่ไม่ว่าจะมองมุมตรง มุมข้าง พวกเธอก็ช่างเป๊ะ และฟูดูสวยไปทุกส่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »