ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทสรุป 5 ข้อ "จิ้งจอกสยาม" จ่อแชมป์หลังสอยแมวดำ

บทสรุป 5 ข้อ "จิ้งจอกสยาม" จ่อแชมป์หลังสอยแมวดำ

Posted 11/04/2016 by siamsport

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่มีเจ้าของเป็นคนไทย ขยับเข้าใกล้แชมป์ทุกขณะ หลังออกไปหวด ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โยนความกดดันให้คู่แข่งอย่าง สเปอร์ส ที่มีคิวเตะคู่หลัง ด้วยช่องว่างถึง 10 คะแนน

         นี่คือบทสรุป 5 ข้อจากเกมมันส์ๆ ที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

1. วาร์ดี้ ฮีโร่อีกแล้ว

        ประตูแรกในนาทีที่ 66 นับเป็นลูกแรกของ เจมี่ วาร์ดี้ ในรอบ 7 เกม ถือเป็นการกลับมาถูกเวลาอย่างยิ่ง ตอนที่ทีมกำลังต้องการเขาพอดี ก่อนที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะกะซวกยย้ำชัยให้ เลสเตอร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นประตูที่ 21 ลุ้นรองเท้าทองคำในฐานะดาวซัลโวสนุกแน่นอน

2. "จิ้งจอก" การันตีตั๋ว ชปล. แล้ว

        ฤดูกาลที่แล้ว ในเกมรองสุดท้าย เลสเตอร์ บุกมาการันตีการอยู่รอดที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ แต่ปีนี้ แม้จะยังไม่การันตีแชมป์ ว่าอย่างน้อยๆ พวกเขามีตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในมือแน่นอนแล้ว

3. ทีมที่ลงตัวคือเคล็ดลับแห่งความสำเร็จ

        เคลาดิโอ รานิเอรี่ ไม่คิดมากอีกต่อไปแล้ว เมื่อใช้ทีมชุดเดิมเป็นนัดที่ 12 ของฤดูกาล และเขาก็ได้รับผลตอบกลับที่ดีเยี่ยม เมื่อลูกทีมเล่นด้วยสปิริตแรงกล้า และเข้าขาอย่างมาก ชัดเจนคือประตูแรกของเกมนี้ที่ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ แอสซิสต์ให้ วาร์ดี้ เข้าไปซัด ซึ่งตลอดทั้งซีซั่น ดริ๊งค์วอเตอร์ แอสซิสต์ไป 5 ครั้ง และทั้งหมดคือการใส่พานให้ วาร์ดี้!

4. เกมรับแน่น

        นี่ยังนับเป็นการคลีนชีตหรือไม่เสียประตูของ เลสเตอร์ เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันในลีกสูงสุดครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรด้วย ขณะที่ก่อนเกมนี้ พวกเขาชนะ 1-0 มา 4 เกมติดกัน และ 6 นัดหลัง ปรากฏว่ามีชัยชนะ 1-0 ถึง 5 เกมเลยทีเดียว

5. "แมวดำ" จะรอดไหม?

        ด้านสถานการณ์ ซันเดอร์แลนด์ ยังต้องดิ้นหนีตายต่อไป โดยสัปดาห์หน้า พวกเขาจะไปเยือน นอริช คู่แข่งที่ดิ้นด้วยกัน ซึ่งหากดูจากสปิริตในทีมแล้ว อย่างน้อยๆ เด็กๆ ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ก็ยังมีหวังมากกว่าเพื่อนร่วมแดนอีสานอย่าง นิวคาสเซิ่ล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่หลั่งน้ำตาหลังพาจิ้งจอกบุกทุบแมวดำ
    น้ำตาลูกผู้ชาย! เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ถึงกับหลุดร้องไห้ออกมาด้วยความซาบซึ้งใจ หลังจบเกมที่ลูกทีมทำผลงานสุดยอดบุกทุบ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ส่งผลให้ทำคะแนนฉีกหนี สเปอร์ส ไปเป็น 10 แต้ม และจ่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เต็มที
  • 6นาที3ตุง!ไก่รัวถล่มผียับ3-0ตามจิ้งจอก7แต้ม
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ เมื่อโชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแบบหมดสภาพ 3-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 7 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา
  • หงส์ฟอร์มเฉียบ!เปิดรังถล่มสโต๊ค4-1ขยับขึ้นที่8
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการเปิดบ้านไล่ยิง "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ไปได้แบบสนุก 4-1 นับเป็นการคว้าชัยได้อีกครั้งในรอบ 3 เกมหลังสุด เก็บสามแต้ม ขยับขึ้นมารั้งที่ 8 ของตาราง ยังมีลุ้นพื้นที่ไปเตะฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา
  • วาร์ดี้เบิ้ลชัย!เลสเตอร์ใกล้แชมป์บุกอัดแมว2-0
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ใกล้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ไปทุกขณะ หลังบุกทุบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ถึงถิ่น 2-0 จากการทำสองประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ คว้าสามแต้ม ทิ้งห่าง สเปอร์ส ที่คิวเตะ แมนฯยูฯ ต่อคู่หลังถึง10แต้ม และเหลือเกมลงสนามอีก5เกมเท่านั้น ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »