ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กำลังใจดี!"เมย์"ขอบคุณคนพิเศษ-ลั่นซิวแชมป์อีกที่สิงคโปร์

กำลังใจดี!"เมย์"ขอบคุณคนพิเศษ-ลั่นซิวแชมป์อีกที่สิงคโปร์

Posted 11/04/2016 by siamsport

"น้องเมย์" รัชนก อินทนน์ นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย โพสต์รูปพร้อมคำขอบคุณกำลังใจพิเศษจากคนพิเศษ หลังจากที่เธอคว้าแชมป์ มาเลเซีย โอเพ่น 2016 โดยเอาชนะ ไถ้ ซื่อหยิง จากไต้หวันในรอบชิงฯ 2 เกมรวด 21-14 และ 21-15 ที่แดนเสือเหลือง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา

ความสำเร็จล่าสุดของ "น้องเมย์" ถือเป็นการคว้าแชมป์รายการระดับซูเปอร์ซีรี่ส์ติดต่อกันเป็นรายการที่ 2 หลังสัปดาห์ก่อนเพิ่งหอบแชมป์กลับมาจากอินเดีย ซึ่งจะส่งผลขึ้นไปรั้งมือวางอันดับ 2 ของโลกในการจัดอันดับสัปดาห์หน้า

หลังปิดจ๊อบที่แดนเสือเหลืองแล้ว "น้องเมย์" ได้โพสต์ภาพตัวเองเคียงข้างคนพิเศษของเธออย่างหนุ่ม "ตะวัน" ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักหวดขนไก่ของไทยวัย 20 มืออันดับ 98 ของโลก พร้อมข้อความว่า "back to back my special supporter 2 แชมป์แล้วนะ กำลังใจดีเนาะ สิงค์โปร์เอาอีกกกสิจะรออะไร"


ทั้งคู่มักส่งกำลังใจให้กันเสมอๆ ยามที่ต่างฝ่ายต่างลงทำหน้าที่ของตัวเองบนคอร์ต โดยหลังคว้าแชมป์ที่ มาเลเซีย แล้ว "น้องเมย์" เตรียมเดินทางไปยัง สิงโคปร์ ต่อเพื่อล่าแชมป์อีก

ขณะที่ "ตะวัน" ปัณณวิชญ์ ทองน่วม เพื่อนชายคนสนิทของ "เมย์" รัชนก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่า " ต้องขอแสดงความยินดีกับแชมป์ที่สองในรอบสองสัปดาห์ของ เมย์ ที่ผ่านๆมาจะคอยให้กำลังกันในทุกๆแมตช์ที่ลงสนามแข่งขันเป็นประจำอยู่แล้ว ครั้งนี้ก็เช่นกัน ส่วนในเรื่องของรางวัลตนคงจะต้องพา เมย์ ไปเลี้ยงฉลองแชมป์อย่างแน่นอนแต่ต้องรอให้ เมย์ นั้นมีเวลาว่างเสียก่อน เพราะต้องออกเดินทางไปแข่งขันต่อที่สิงค์โปร์อีกในสัปดาห์หน้า สำหรับทัวร์นาเมนท์ที่ทั้ง ตะวัน กับ เมย์ มีโอกาสได้เดินทางไปแข่งขันด้วยกันน่าจะเป็นการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 ที่ประเทศจีนในช่วงปลายเดือน เม.ย. นี้ แน่นอนว่าตนจะให้กำลังใจ เมย์ คว้าแชมป์ที่สิงค์โปร์อีกในสัปดาห์หน้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูเร่งานเข้า!แม่บ้านเผยถูกปฏิบัติราวกับทาส
    เหมือนติดคุก! อลิซ ซอว์เยอร์ แม่บ้านของ โคโล ตูเร่ แนวรับ ลิเวอร์พูล เผยช่วงทำงานรับใช้แข้งชาวไอวอรี่โคสต์และภรรยาสุดทรมาน ทั้งได้ค่าแรงเพียงน้อยนิดและถูกกดขี่ให้ทำงานถึงวันละ 16 ชั่วโมง ขณะที่ยังถูกบังคับไม่ไห้ลาออกด้วยการยึดพาสสปอร์ตเอาไว้อีกด้วย
  • แฟนพันธุ์แท้!คู่รักมาเลย์จัดงานแต่งธีมปืนใหญ่
    อาร์เซน่อล อาจต้องจัดของขวัญพิเศษให้กับแฟนบอลคู่รักชาวมาเลเซียคู่หนึ่งเสียหน่อยแล้ว เมื่อทั้ง 2 คนจัดงานแต่งงานในสไตล์ที่บ่งบอกถึงความชื่นชอบและหลงใหลในทัพ "ปืนใหญ่" ไม่ว่าจะเป็นการ์ดงานแต่งหรือแม้กระทั่งผู้มาร่วมงานก็สวมใส่ชุดที่มีสีแดง-ขาวอันเป็นสัญลักษณ์สโมสรอยู่ด้วย
  • เดทกัน?นางแบบตุรกีสุดเอ็กซ์เผยพูดคุยโด้ประจำ
    คานซู ทาสกิ้น แม่สาวทรงสะบึม กลายเป็นข่าวพาดหัวในตุรกี บ้านเกิด หลังเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง ทักทายเธอผ่านโลกโซเชียลเสมอ แต่ไม่เป็นที่ชัดเจนว่าทั้งคู่ซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่หรือไม่
  • อดีตนางงามเฮ!พ้นผิดคดีแข้งกัวเตมาลาโดนแทง
    สตอร์มี่ เคฟเฟเลอร์ สาวงามคนหนึ่ง ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้บริสุทธิ์ หลังเคยต้องสงสัยว่าแทง มาร์โก ปั๊ปป้า หวานใจของเธอที่เป็นแข้งทีมชาติกัวเตมาลา โดย ปั๊ปป้า บอกเองว่าแฟนของเขาไม่ใช่คนร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »