ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซ้ำรอยดิโอโก!กามาเผยอานนท์ส่อผ่าตัดคาดพักยาว

ซ้ำรอยดิโอโก!กามาเผยอานนท์ส่อผ่าตัดคาดพักยาว

Posted 11/04/2016 by goal.com

เฮดโค้ชปราสาทสายฟ้า เศร้าเสีย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บในเกมลีกคัพ

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผย อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ริมเส้นดาวรุ่ง อาจจะต้องพักยาวจากการอาการบาดเจ็บหนักที่หัวไหล่ จนต้องถูกส่งตัวเข้าไปโรงพยาบาลและเตรียมเข้ารับการผ่าตัด

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บหนักจากจังหวะที่ถูก กองหลังทหารบก เอฟซี เข้าสกัดและหัวไหล่ลงพื้น จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ในฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ทหารบก เอฟซี 1-7

“เกมนี้น่าจะช่วยเรียกความมั่นใจให้กับผู้เล่นหลายคนภายในทีม หลังจากเราทำประตูได้ไม่มากนักในหลายๆเกมที่ผ่านมา" กามา กล่าวเริ่ม

“โอเค พวกเราเก็บชัยชนะได้ แต่ผมก็ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ เพราะผู้เล่นดาวรุ่งของเราที่กำลังทำผลงานได้ดีอย่าง อานนท์ (อมรเลิศศักดิ์) ได้รับบาดเจ็บหนักจากจังหวะฟาวล์ที่รุนแรงแบบนั้น และจริงๆมันต้องเป็นใบแดงของฝ่ายตรงข้ามด้วยซ้ำ”

“ตอนนี้เขา(อานนท์) อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว อาการของเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วง และอาจต้องเข้ารับการผ่าตัด เพราะเป็นการบาดเจ็บหนักบริเวณหัวไหล่"

"เกมนี้ผมคิดว่ามีหลายจังหวะที่เข้าปะทะกันหนักและอันตราย ซึ่งผู้ตัดสินน่าจะควบคุมสถานการณ์ได้ดีกว่านี้ มันส่งผลไม่ดีต่อพวกเรา ที่ต้องเสียผู้เล่นดาวรุ่งคนสำคัญที่อาจจะต้องพักยาว รวมถึงยังไม่ส่งผลต่อดีวงการฟุตบอลไทยอีกด้วย”

ก่อนหน้านี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยเสียกองหน้าตัวเก่ง อย่าง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่เจ็บลักษณะเดียวกัน ในเกมที่พวกเขา เปิดบ้านพ่ายให้กับ เอฟซี โซล 0-6 เมื่อช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอดูผลงาน!โค้ชเฮงยันเซ็นโค้ชยู-16-,ยู-19ระยะสั้น
    "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยจะยังไม่ทำการเซ็นสัญญากับหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย ยู-16 และ ยู-19 ในระยะยาว เพื่อรอดูผลงานในศึกชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายก่อนว่ามีความเหมาะสมที่เข้ามาทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่
  • "ตั้ม"พอใจฟอร์มยืนปราการหลังช้างศึกพร้อมบู๊ทุกทีม
    "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะสารพัดประโยชน์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ออกมาเผยพอใจฟอร์มการเล่นในนามทีมชาติไทย ในการถอยลงไปเล่นกองหลัง แม้จะมีข้อผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทุกตำแหน่ง
  • ทัพ"กิเลน"เที่ยววัดช้างให้รับพรก่อนกลับเมืองกรุง
    ทัพนักเตะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นภารกิจเยือนปัตตานี ก่อนกลับแวะชมวัดช้างให้ โดยพระสุนทร ปริยัติวิธาน เจ้าอาวาสวัดช้างให้ มอบเหรียญหลวงพ่อทวดเป็นที่ระลึก พร้อมอวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จ ด้าน เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เรียกประชุมทีมงานวางแนวทางเรื่องการประมูลเสื้อ, รองเท้า แข้งเมืองทอง คาด 11 เม.ย. จะประกาศวิธีการประมูลที่ชัดเจน
  • บีจีเฉือนยะลา2-1ตีตั๋วรอบ32ทีมบอลโตโยต้าลีกคัพ
    สนามแตก!!!!! แฟนบอลกว่า 5 พันเป็นสักขีพยานเกมนัดประวัติศาสตร์ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดนก่อนพลิกแซงเฉือนชนะ ยะลา ยูไนเต็ด 2-1 จากประตูชัยชอง ชาตรี ฉิมทะเล น.90 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไป ด้าน "ซูการ์โน มะทา" ประธานสโมสร "กริชสลาตัน" ยะลา ยูไนเต็ด ขอบคุณทัพ "กระต่ายแก้ว" มาสร้างความสุขให้ชาวยะลา ในรอบ 30 ปี พร้อมชมลูกทีมทุกคนทำเต็มที่แล้ว ขณะที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ชม ยะลา แข็งแกร่งยอมรับเหนื่อยกว่าจะเก็บชัยชนะเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »