ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จัดไป!คุณพ่อไฟเขียว"เมย์"มีแฟนได้ต้องซิว3แชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์

จัดไป!คุณพ่อไฟเขียว"เมย์"มีแฟนได้ต้องซิว3แชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์

Posted 11/04/2016 by siamsport

คุณพ่อ วินัสชัย อินทนนท์ เปิดใจความสำเร็จลูกสาว"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ที่โชว์ฟอร์มเก่งไล่ต้อนเอาชนะ ไถ้ ซื่อหยิง มืออันดับ 9 ของโลกจากไต้หวัน ไปได้ขาดลอย 2-0 เกม ประกาศศักดาคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว"มาเลเซีย โอเพ่น2016" มาครอง เผยได้ทีมงานจากบ้านทองหยอดช่วยกันปรับปรุงและแก้ไขมาตลอด รับ"น้องเมย์"มาปรึกษาเรื่องคนพิเศษ ได้ยื่นข้อตกลงให้"น้องเมย์" ต้องพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าไม่กระทบต่อการฝึกซ้อมและแข่งขัน และจะไฟเขียวก็ต่อเมื่อน้องเมย์คว้าแชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์มาได้3รายการ

คุณพ่อ วินัสชัย อินทนนท์ ได้เปิดเผยกับทางผู้สื่อข่างสยามกีฬาว่า" ตอนนี้น้องเมย์มีฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆรวมทั้งสภาพร่างกายก็แข็งแกร่งมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นผลมาจากการที่ทางทีมงานของโรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทองหยอดที่ช่วยกันปรับปรุงปก้ไขกันมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ เมย์ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ที่ 3 ของปีนี้มาได้ อีกทั้งก่อนหน้านี้ทาง เมย์ได้มาปรึกษากับตนว่า ในตอนนี้ได้พูดคุยกับ ตะวัน มาสักระยะหนึ่งและอยากที่จะขอลองคบหากันเป็นคนพิเศษ ซึ่งตนก็เห็นว่า เมย์นั้นโตเป็นผู้ใหญ่แล้วและมีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ตนกลัวว่าจะเกิดปัญหากับการฝึกซ้อมหรือไม่ จึงได้ยื่นข้อตกลงกับ เมย์ว่า"ถ้าหากเมย์อยากที่จะมีคนพิเศษต้องทำให้พ่อเห็นว่าไม่ส่งผลกระทบต่อการฝึกซ้อมและแข่งขันด้วยการไปคว้าแชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์ 3 รายการมาไห้ได้

ซึ่งตอนนี้เมย์ทำได้ 2 รายการแล้วทำให้ตนได้เห็นว่าถึงแม้ว่า เมย์ จะมีคนพิเศษก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับฟอร์มการเล่นแต่อย่างใด ลึกๆแล้วทั้งตนและคุณแม่ของเมย์ก็ให้ลูกเป็นคนตัดสินในอยู่แล้ว พ่อกับแม่จะคอยดูอยู่ห่างๆไม่ให้ออกนอกกรอบเท่านั้นเอง ต้องมาลุ้นกันต่อที่สิงค์โปร์ว่าเมย์จะคว้าแชมป์ที่ 3 มาครองได้หรือไม่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเมย์หอบแชมป์กลับบ้าน!ครอบครัวรับอบอุ่น
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักหวดขนไก่ชาวไทย หอบถ้วยแชมป์หญิงเดี่ยว "มาเลเซีย โอเพ่น 2016" กลับถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับจากครอบครัวอย่างอบอุ่น
  • ความสุขคนไทย!"น้องเมย์"ฮอตตบกระจุยซิวแชมป์อีกที่มาเลฯ
    ไร้เทียมทาน "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักหวดขนไก่ชาวไทยประกาศศักดาคว้าแชมป์สองสัปดาห์ติด ล่าสุดตบเหนือชั้นเอาชนะ ไถ้ ซื่อหยิง มืออันดับ 9 ของโลกจากไต้หวัน ไปได้2เกมรวด 21-14 และ 21-15 คว้าเงินรางวัล 1,480,000 บาท ไปครอง ในศึกขนไก่ ''มาเลเซีย โอเพ่น 2016'' ที่เมืองชาห์ อาลัม ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 10 เม.ย.2559
  • เป็นทางการ!ปาเกียวประกาศปิดฉากค้ากำปั้น21ปี
    "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวตากาล็อก ยืนยันการแขวนนวมบนเวที หลังชนะคะแนน ทิโมธี่ แบร็ดลี่ย์ คู่ชกชาวอเมริกัน แบบเอกฉันท์ ในการชกที่ลาส เวกัส รัฐเนวาด้า, สหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย
  • อำลาสวย!ปาเกียวได้2นับต้อนแต้มแบร็ดลี่ย์
    ''แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยตากาล็อก ชกอำลาอาชีพนักมวยได้อย่างสวยหรูเมื่อส่งทิโมธี แบร็ดลี่ย์ ลงไปกองให้กรรมการนับ 8 ถึง 2 ยกก่อนเอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์ในการชกภาค 3 ที่ลาสเวกัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »