ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับช้างศึกอยู่สายหินลั่นไม่กลัวพร้อมชนทุกทีม

ซิโก้รับช้างศึกอยู่สายหินลั่นไม่กลัวพร้อมชนทุกทีม

Posted 12/04/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับทัพช้างศึกอยู่สายหิน ที่ชนตั้งแต่ญี่ปุ่น,ยูเออี,ซาอุฯ,ออสเตรเลีย และอิรักคู่ปรับตั้งแต่รอบที่แล้ว ถึงตอนนี้เราต้องพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าพร้อมจะชนทีมระดับยักษ์ในย่านเอเชียหรือยัง ขอไม่ตั้งเป้าว่าจะได้กี่แต้มใน 5 เกมแรก จะขอมุ่งมั่นและต่อสู้เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดและพร้อมที่จะชนกับทุกทีม

หลังการจับสลาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติหไทย เปิดเผยว่า การอยู่ในสาย บี เป็นสิ่งที่หนักอยู่แล้ว เพราะผมเคยพูดว่าไม่มีงานเบาแน่นอน อยู่ว่าจะหนักมากหรือน้อยเท่านั้น แต่เราต้องการพิสูจน์ว่าเราจะสามารถต่อกรกับยักษ์ใหญ่ของเอเชียได้หรือไม่ โดยเฉพาะการมี ออสเตรเลีย กับ ญี่ปุ่น อยู่ในสายนี้

การอยู่ร่วมสายกับ อิรัก อีกครั้ง เหมือนกับมวยที่รู้ทาง แต่น่าจะเป็นเกมที่พิสูจน์ว่าใครจะละเอียดมากกว่ากัน ขณะที่ออสเตรเลียเป็นทีมที่มีนักเตะรูปร่างสไตล์ยุโรป น่าจะเสียเปรียบในเรื่องการปะทะ ทำให้เราจำเป็นต้องฟิตร่างกายให้หนักมากที่สุด อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาผมได้หาข้อมูลเอาไว้หมดแล้ว

นอกจากนี้การที่เราอยู่กับ ซาอุดิอาระเบีย ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่แข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อน เห็นได้จากตอนที่เราพาทีมปรีโอลิมปิกไปเสมอ 2-2 ถ้าเราเตรียมตัวทำการบ้านไปดี น่าจะพอฟัดได้ แต่เราต้องมีคะแนนกลับออกมาในเกมแรก ซึ่งเราต้องประเมินกันแบบนัดต่อนัด และผมจะยังไม่ตั้งเป้าหมายว่าจะต้องได้กี่คะแนนใน 5 เกมแรกของปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »