ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะแคงหูฟัง"เก๋&เอิร์ก เลเดอเรอร์"เล่าประสบการณ์ช็อค!!สงกรานต์

ตะแคงหูฟัง"เก๋&เอิร์ก เลเดอเรอร์"เล่าประสบการณ์ช็อค!!สงกรานต์

Posted 13/04/2016 by siamdara

สวัสดีในวันสงกรานต์ค่าาขุ่นแฟนสยามดาราเว็บไซต์ ในวันที่ความสุขหลั่งไหลมาเว่อร์ๆแบบนี้สยามดาราเว็บไซต์มีไรมาฝาก จากคู่พี่น้องโอเว่อร์"เก๋ แอนด์ เอิร์ก เลเดอเรอร์ " เหอๆ ทั้งคู่มีเรื่องจะเม้าท์เป็นประสบการณ์ช็อค!!ในวันสงกรานต์ ขอบอกว่าทั้งสอง เม้าท์เอง เขียนเอง ส่วนสยามดาราเว็บไซต์ แค่สมรู้ร่วมคิด เอ๊ย! แค่อัพ แอนด์ แชร์ ความช็อค!!เอ้าๆ ลองตะแคงหูฟัง เอียงตาดูกันป่ะ?

"สวัสดีค่ะ แฟนๆสยามดาราเว็บไซต์ สงกรานต์ปีนี้ เก๋-เอิร์ก เลเดอเรอร์ จะเล่าประสบการณ์วันสงกรานต์ที่เรียกว่าทั้งช็อคและตื่นเต้นที่สุดของเราสองพี่น้อง เลเดอเรอร์ ให้ฟังกันค่ะ ปีที่แล้วเราเริ่มมีชื่อเสียงจากข่าวต่างๆมากมายที่พี่ๆสื่อมวลชนไทยกระหน่ำกันทำข่าวเราสองคนในทุกๆความเคลื่อน ทำให้มีคนรู้จักและจำเราได้ วันนั้น เอิร์ก เป็นคนขับรถ ส่วน เก๋ นั่งข้างๆเพื่อไปทานข้าวตรงถนนแถวรามฯ ซึ่งมีกลุ่มคนตั้งซุ้มเล่นน้ำสงกรานต์กันเยอะมาก และด้วยความที่กระจกรถของเราใสสามารถมองจากข้างนอกทะลุเข้ามาถึงข้างใน พร้อมกับเหตุบังเอิญของโชคชะตาเล่นตลกที่วันนั้นประตูรถออโต้เมติกฝั่งเก๋นั่งดันไม่ทำงานขึ้นมา ทำให้ประตูรถไม่ล็อค รถบนถนนก็วิ่งได้ช้าเพราะทุกคนชะลอรถเพื่อเล่นน้ำสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน ทำให้รถของเราต้องชะลอไปด้วย

และสักพักมีกลุ่มคนจำนวนนึงจำเราสองคนพี่น้องได้พากันรุมโบกรถให้หยุดและตะโกนชื่อเราสองคนดังลั่นถนน จากนั้นก็ดึงประตูฝั่งเก๋เปิดออกและรุมประแป้งจนเก๋เละเลยค่ะ กรี๊ดไปด้วยหัวเราะไปด้วยเพราะมือใครเป็นมือใครบ้างก็ไม่รู้รุมกระหน่ำเข้ามาหาเก๋ เอิร์กก็ตกใจหันหน้ามามองเก๋แล้วหัวเราะใหญ่กับสภาพที่เก๋กลายเป็นเหมือนกับกุ้งชุบแป้งพร้อมทอดค่ะ ขาวโพลนตั้งแต่หัวลงมาถึงขาเลย คอนเทคเลนส์ที่ใส่อยู่ในลูกตากระเด็นออกมาอยู่ข้างนอกข้างนึงค่ะ คือสภาพโดนรุมแบบหนักมาก กว่าจะขอปิดประตูรถและกลับอยู่ในโหมดความสงบมันนานมากค่ะ... ก็ถือเป็นประสบการณ์สงกรานต์ของเราสองพี่น้องที่ขอจดจำไปนานเลยค่ะ เพราะเบาะรถเบนซ์ SLK เละเลยค่ะต้องเข้าล้างขัดชุดใหญ่

แต่สำหรับปีนี้เก๋กับเอิร์กต้องแยกย้ายกันทำภารกิจและธุระของตัวเองในช่วงสงกรานต์ ทำให้เราไม่ได้อยู่และเที่ยวด้วยกันเหมือนปีก่อนๆที่ผ่านมา แต่ทว่าน้องชายผู้เป็นผู้ให้ของเก๋เสมอ ไม่เคยลืมที่จะนำของขวัญมาให้เก๋ก็ ขอบคุณและอวยพรกลับ แต่ไม่มีของขวัญให้นะคะ 55555+

เอาเป็นว่าสุดท้ายนี้เราสองคนพี่น้อง เก๋-เอิร์ก เลเดอเรอร์ ขออวยพรส่งสุขทุกคนให้มีความชุ่มฉ่ำกายใจ หน้าตาสดใส ร่ำรวยๆกันทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวโสดตายเพียบ!! ขุ่นแม่ พลอย ชิดจันทร์ โชว์เอวไซส์ A4
    อึ้งกันไปสิจ่ะ กับหุ่นสุดเป๊ะของขุ่นแม่ลูกทั้งสี่ น้องชิโน่ น้องชิลี น้องชีตาร์ และ น้องชิลิน โดยล่าสุดสาว พลอย ชิดจันทร์ ได้อวดหุ่นสุดซี๊ดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว นุ่งทูพีชแชะภาพสวยๆ ริมสระน้ำ แถมยังอินกระแสประเทศเพื่อนบ้าน(จีน) วัดไซส์รอบเอวเท่ากับกระดาษ A4 ให้ดูกันไปเลย ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวที่ทะเลภูเก็ต งานนี้ไม่ต้องสงสัยทำไมสามีหนุ่มฮ่องกงอย่าง เคน ฮุง ถึงทั้งรักทั้งหลงเยี่ยงนี้ อิอิ
  • หู้..ใหญ่มั่กกก "เอมมี่" แจกเนื้อนมชวนดูดดื่ม
    จัดว่าแซ่บบบบบบบบ โชว์เมื่อไหร่เผ็ดเมื่อนั้น ขนาดมีสาละมีแล้น แต่ "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ สามารถสะกดใจหนุ่มๆนะจังงัง นะอึ้งตึงกันเลยด้วยการแจกแซ่บผ่านไอจี อวดบิกินี่ หุ่นเป๊ะ ทำเอาสาวกคอมเม้นท์กันไม่ถูกเลยทีเดียว บ้างคนร้องว่าหู้ๆใหญ่มั่ก บ้างก็บอกว่าเซ็กซี่จุง บ้างก็บอกอยากนุ่งแบบนี้บ้าง แต่บางคนกลับรับตัวเองไม่ได้ บ้างก็บอกว่าไม่ต้องโชว์หลายรูป รูปเดียวก็เอาอยู่ จุ๊กกรู้ๆ
  • ตัวเล็กเซ็กซี่!! สายป่าน ปะทะ กิ๊บซี่ ใครซี๊ดกว่า...ให้ทาย??
    กำลังเข้มข้นและแซบเวอร์วังอลังการได้ที่ สำหรับ Club Friday To be continued ตอน เพื่อนรักเพื่อนร้าย ที่งานนี้ 2 สาวร่างเล็กอย่าง กิ๊บซี่ วนิดา และ สายป่าน อภิญญา ยังคงสร้างความแซบให้ได้ซี๊ดกันอีกเช่นเคย และเผลอๆ จะแซบกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะครั้งนี้ได้ว่าที่คุณพ่อหน้าตี๋อย่าง บี้ ธรรศภาคย์ มาร่วมสร้างสีสันซะจนภรรยาที่บ้านอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เทศน์ไม่หยุด
  • "คอลลีน แชนนอน" ดีเจสาวที่ทำให้เราใจเต้นไม่เป็นจังหวะ !!
    ดีเจสาวหุ่นสะบึมจากแอลเอเธอคนนี้สละเวลามานั่งให้FHM Thailand สัมภาษณ์โดยเฉพาะ... แซ่บทีเดียวล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »