ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกริกฤทธิ์ชี้อยู่สายแข็งช่วยพิสูจน์ศักยภาพแข้งไทย

เกริกฤทธิ์ชี้อยู่สายแข็งช่วยพิสูจน์ศักยภาพแข้งไทย

Posted 14/04/2016 by siamsport

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นักเตะทีมชาติไทย จากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ชี้การจับติ้วอยู่ในกลุ่ม"กรุ๊ป ออฟ เดธ" ถือเป็นเรื่องดีในการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อต่อยอดสู่อนาคต ด้าน ประกิต ดีพร้อม อีกหนึ่งแข้งทีมชาติไทยจาก "ฉลามชล" มั่นใจว่าระบบและแท็คติกของซิโก้ จะทำให้ช้างศึกไทยมีลุ้นตีตั๋วรอบสุดท้ายที่รัสเซีย

หลังจากที่ทราบผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย โดยทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อยู่ในสาย บี ร่วมกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, ยูเออี และ อิรัก
 
ล่าสุด เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ "ปีกจรวดหนวดงาม" ทีมชาติไทยจากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยว่า "สำหรับการจับสลากอยู่ร่วมกับกลุ่มไหน ต้องบอกว่าเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ จริงๆ แล้ว ผมคิดว่าทุกทีมล้วนมีความแข็งแกร่งเท่ากันหมด อยู่ที่เราจะรับมือได้หรือไม่ หากมองโลกในแง่ดี การที่มาร่วมกลุ่มกับชาติที่แข็งแกร่งเช่นนี้จะเป็นการพิสูจน์ว่าทีมชาติไทยก้าวขึ้นอยู่จุดไหนของเอเชีย รวมถึงพวกเราจะได้พัฒนาฝีเท้าเพื่อต่อยอดไปสู่อนาคต"

ด้าน ประกิต ดีพร้อม ปีกซ้ายจอมพลิ้วทีมชาติไทยและอีกหนึ่งนักเตะจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดใจว่า "ไม่ว่าจะอยู่ร่วมกลุ่มไหนหรือเจอกับทีมไหน ส่วนตัวคิดว่าแข็งแกร่งเหมือนกันหมด เพราะว่าทุกชาติล้วนเป็นทีมอันดับท็อปของเอเชีย ท้ายที่สุดแล้ว พวกเราคงต้องทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด ส่วนตัวมีความมั่นใจว่า ด้วยระบบและแท็คติกที่พี่โก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) วางเอาไว้ จะทำให้พวกเรามีโอกาสลุ้นเข้ารอบสุดท้ายได้เหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บไซต์เอเอฟซีขึ้นภาพ"มุ้ย-ธีรศิลป์"โปรโมทรอบ12ทีม
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี ได้มีการมีการนำภาพ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจากค่าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทยขึ้นหน้าเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเอเอฟซี หลังจากมีการประกาศผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสาม 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งทีมชาติไทยจับสลากอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับทีมอย่างออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย,สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอิรัก
  • เหล่าวีรบุรุษสยามไปไหนกันในวันสงกรานต์
    เทศกาลที่ทุกคนรอคอยได้มาถึงแล้ว สำหรับวันสงกรานต์ของไทย ที่เปรียบเสมือนเป็นการรักษาวัฒนธรรมที่ดีงามของคนสยามประเทศมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ ไม่ว่าจะเป็น การเข้าวัดทำบุญ รวมทั้งการกลับบ้านเพื่อไปรดน้ำดำหัวผู้มีพระคุณของครอบครัว
  • บุรีรัมย์เฮ!ตูเญซคัมแบ็ค,กรวิทย์สลัดเจ็บดวลฉลาม
    ปราสาทสายฟ้าเฮเมื่อได้สองแนวรับคนสำคัญกลับมาช่วยทีมเปิดบ้านรับมือฉลามชล ในแมตซ์ตกค้าง โตโยต้า ไทยลีก วันศุกร์นี้
  • กัปตันอุ้มย้ำเล่นถวายหัวเพื่อชาติวอนแฟนช่วยเชียร์
    "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ชี้ทัพช้างศึกมาถึงจุดนี้แล้ว ไม่ต้องเกรงกลัวทีมไหน ยอมรับสายนี้หนักจริงตนและเพื่อนๆพร้อมเล่นถวายหัว ฝากแฟนชาวไทยช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »