ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิร์เรอร์แฉ!ผีวางแผนลาฟานกัลเปิดทางตั้งเฮียมู

มิร์เรอร์แฉ!ผีวางแผนลาฟานกัลเปิดทางตั้งเฮียมู

Posted 15/04/2016 by siamsport

ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกแล้วว่าจะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นนายใหญ่ สู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ และ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากเรียกตัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ที่อยู่ในสายต่อต้าน มาปรับทัศนคติเรียบร้อย ตอนนี้วางแผนหาทางลงสวยๆ ให้ หลุยส์ ฟาน กัล แล้ว

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า ทิศทางเรื่องผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า เริ่มเอนเอียงไปหา โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชชาวโปรตุเกส อีกครั้ง แม้ หลุยส์ ฟาน กัล จะยังมีลุ้นพาทีม "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองก็ตาม เหตุเพราะมองอนาคตระยะยาว และตอนนี้เสียงของฝ่ายต่อต้าน ที่ว่ากันว่ามีอดีตบรมกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รวมอยู่ด้วย ก็เริ่มอ่อนลงแล้ว

กระแสข่าวเรื่องกุนซือยูไนเต็ด ซีซั่นหน้า ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะใช้บริการของ ฟาน กัล ต่อไปอีกปีตามสัญญาที่เซ็นไว้ หรือเปลี่ยนโค้ชโดยมี มูรินโญ่ เป็นตัวเต็ง เพราะมีทั้งฝีมือ และบารมี แต่ตามข่าวจาก "มิร์เรอร์" อ้างว่ามีโอกาสสูงมากที่ ฟาน กัล จะโดนปลดจากตำแหน่งต่อให้ได้แชมป์เอฟเอ คัพ ก็ไม่รอด แถมลือหนักถึงขั้นว่า ยูไนเต็ด เริ่มวางแผนการอำลาตำแหน่งของ ฟาน กัล แล้วด้วย

ผลงานของ ฟาน กัล กับ ยูไนเต็ด ออกมาไม่ดีเลยในปีนี้ เทียบกับเม็ดเงินที่ลงทุนไปมหาศาลตลอด 2 ปีที่กุมบังเหียน โดยหากไม่นับโอกาสลุ้นแชมป์บอลถ้วย พวกเขาเล่นไม่ดีสักรายการ ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีกที่อยู่อันดับ 5 สุ่มเสี่ยงต่อการอดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือการจอดป้ายบอลสโมสรยุโรปทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก แบบนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ

ด้วยการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพ, เชลซี เพิ่งยืนยันการแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ และ ลิเวอร์พูล มี เจอร์เก้น คล็อปป์ บีบให้ ยูไนเต็ด ต้องคิดถึงตัวเองแบบทางอ้อมว่าจะเปลี่ยนโค้ชสู้หรือไม่ ซึ่งสุดท้ายมีแววว่าจะเปลี่ยนแปลง เพราะกระแสข่าวระบุว่า เฟอร์กูสัน กับ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ที่เชื่อว่าอยู่ฝ่ายต่อต้าน มูรินโญ่ เข้ารับการปรับทัศนคติจากบอร์ดสโมสรแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนซาห์อวยเดเคอาโกล์เก่งสุดในโลก
    อวยตามระเบียบ!ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวขอยกยอปอปั้น ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิงว่าอาจจะเป็นนายทวารที่เก่งที่สุดในโลก หลังโกล์รุ่นพี่โชว์หนึบให้เห็นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมา และทำให้ทีมยังคงอยู่ในเส้นทางที่จะได้ลุ้นแชมป์บอลถ้วยในซีซั่นนี้
  • ย้ำข่าวเตียงหัก!เมียอวดภาพคู่ลูกไร้เงาหนูหมาก
    ข่าวการกลายเป็นอดีตคู่ชีวิตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ซาแมนธ่า ส่อแววเป็นจริง หลังฝ่ายหญิงอวดภาพคู่กับลูกน้อยโดยไม่มีฝ่ายชายอยู่ในภาพ หลังก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างเลิกติดตาม อินสตาแกรม ของกันและกัน หลังฝ่ายหญิงจับได้ว่าสามีแอบกิ๊กนางแบบสุดเอ็กซ์มานานแล้ว
  • ทีมในดวงใจ!แรชฟอร์ดปัดหงส์เพื่อซบผีตอน7ขวบ
    สื่อผู้ดีตี มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด เคยหักอก ลิเวอร์พูล ด้วยการบอกปัดข้อเสนออย่างไร้เยื่อใย เหตุมีเป้าหมายในการเข้าสังกัดทีมรักอย่าง "ปีศาจแดง" เท่านั้น ก่อนมาโด่งดังเป็นพลุแตกในซีซั่นนี้
  • ผีกู้ฟอร์ม!บุกเขี่ยค้อนร่วงคาบ้าน2-1ลิ่วตัดทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเรียกศรัทธาจากแฟนบอลได้อีกครั้ง เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ได้แบบลุ้นเหนื่อย 2-1 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »