ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อชี้!กาบีจ่อขยายสัญญาตราหมีอีกปี

สื่อชี้!กาบีจ่อขยายสัญญาตราหมีอีกปี

Posted 16/04/2016 by siamsport

กาบี กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด จ่อที่จะได้รับการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี หลังจากที่ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้

 กาบี กองกลางกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018

 ปัจจุบัน กาบี เหลือสัญญากับ แอต. มาดริด จนกระทั่งจบฤดูกาลหน้า ทว่าล่าสุด อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า ดาวเตะวัย 32 ปี เตรียมที่จะได้รับการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 42 นัด ทำได้ 1 ประตู

 ทั้งนี้ กาบี ซึ่งย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า กลับมาร่วมก๊วน "ตราหมี" อีกครั้งเมื่อปี 2011 ลงเล่นให้ แอต. มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 310 นัด ทำได้ 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวน้อยลุ้นหนีตายเปิดรังรับมือเอสปันญ่อล
    "ค้างคาวน้อย"เลบันเต้ ที่ต้องการคะแนนเพื่อการลุ้นหนีตกชั้น ส่ง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าคนเก่งประจำทีมลงสนามรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล ในการแข่งขัน ฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 15 เมษายน ศกนี้
  • ฟอร์มโดนใจ!บาร์ซ่าเล็งทุ่ม50ล.ปอนด์ล่าปาเยต
    งานนี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีเสียวแน่ๆ เมื่อแข้งตัวเก่งประจำทีมอย่าง ดิมิทรี ปาเยต กำลังตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า หลังทำผลงานได้สุดยอดในซีซั่นนี้
  • เฉลยเหตุเมสซี่ฟอร์มวูบเพราะเจ็บกล้ามเนื้อ
    สื่อกระทิงไขความลับเหตุ ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานดำดิ่งอย่างหนักทั้งตีนบอดและแอสซิสต์ไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียวใน 5 นัดหลัง เป็นเพราะเจ้าตัวถูกอาการเดี้ยงเล่นงานหนักที่กล้ามเนื้อ และต้องบินรับการรักษากับผู้เชี่ยวชาญในอิตาลีอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายสัปดาห์หลัง
  • ฝืดหนัก! เมสซีเท้าบอดนานสุดในรอบ 6 ปี
    สตาร์อาซูลกรานาทำสถิติยิงประตูไม่ได้นานที่สุดในรอบ 6 ปี หลังปืนฝืดในเกมบุกแพ้ทีมตราหมีในถ้วยยุโรปอีกนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »