ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขาว หมวย อึ๋ม "หว่าหวา" กับภาพเบื้องหลังที่ดูแล้วน้ำลายไหล!

ขาว หมวย อึ๋ม "หว่าหวา" กับภาพเบื้องหลังที่ดูแล้วน้ำลายไหล!

Posted 16/04/2016 by FHM

ชมความเซ็กซี่ปรอทแตกของ "หว่าหวา" 1 ใน 20 สาวข้างบ้านปี 2015 คนนี้ ในภาพเบื้องหลังการทำงานหวิวๆ เตรียมทิชชู่ไว้ให้พร้อม แล้วมาเริ่มกันเลยครับ !!

ภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นชุดนี้เอาใจชายไทยแบบสุดๆ เพราะ "หว่าหวา" ของเราขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ตามสเป็กชายไทย 100 % ระหว่างชม อย่าลืมทิชชู่เอาไว้ซับน้ำลาย ซับเหงื่อกันด้วยนะครับ !!

อากาศมันร้อน !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิ้นท์ นวินดา สาวสวยลูกครึ่งไทย อิตาลี น่ารักหวานจนละลาย
    มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี้ สาวสวยลูกครึ่งไทย อิตาลี ที่หลายคนรู้จักเธอจาก รายการ มายาไอดอล ตอนนี้ก็เล่นละครสองสามเรื่องแล้วนะครับ และความสวยน่ารักก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หน้าหวานสุดๆ ไปเลยยิ่งมองก็ยิ่งฟิน
  • 5 สาว FHM GND เซ็กซี่เปียกชื้นรับสงกรานต์
    FHM จัดภาพเอาใจแฟนๆ ด้วยการนำ 5 สาว FHM GND ซูกัส, พลอย, แตงโย, เฟร์ย่า, ซันตั๋ง มาถ่ายแบบในแบบเปียกๆ ต้อนรับวันสงกรานต์ได้ดีเลยทีเดียว ลองไปชมความเซ็กซี่คลายร้อนของพวกเธอกันดูครับ
  • เซ็กซี่ท้าร้อน "มด-ณปภัช" แซบกลางพงหญ้า
    เรียกว่าทำเอาอุณหภูมิที่ร้อนอยู่แล้ว ก็ยิ่งร้อนระอุขึ้นอีกหลายองศา เมื่อนางเอกสาวและพิธีกรรายการ “อึ้ง ทึ่ง เสียว” ทางช่อง 8 อย่าง “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแม็กซิม ฉบับเดือนเมษายน กลางแดดจ้าที่โบนันซา เขาใหญ่ ที่มี น็อต แม็กซิม บก.แฟชั่นสุดแซบคอยบิ้วท์ให้ สาวมด จัดหนักจัดเต็ม โชว์ลีลาท่าโพสในชุดเซ็กซี่เผ็ดร้อนอวดผิวแบบไม่แคร์แดดกันเลยทีเดียว แถมบางช็อต เรียกว่า ต้องเปิดเนินอกล้นพร้อมสวมกางเกงสั้นมากพร้อมมีเฟอร์ปิดเหมือนกับไม่ได้ใส่อะไรเลย แถมนั่งไปกับพื้นหญ้าร้อนๆ ที่ถือว่าผิวของเธอต้องสัมผัสกับความร้อนระอุแบบเต็มๆ เลยเช่นกัน แต่สาวมดก็อวดลีลาความเซ็กซี่ออกมาแบบเต็มที่ แบบที่ว่าความร้อนจ้าของแดดไม่เป็นอุปสรรคในการถ่ายแบบของเธอนั่นเอง
  • อลังการเรือนหอ 100 ล้าน "เอมมี่-ไฮโซเจมส์"
    ส่องเรือนหอคู่รักสุดหวาน นักแสดงสาว "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ และ สามีไฮโซ "เจมส์" จิรายุธ แสงทวีป หลังใช้ชีวิตคู่แต่งงานกันไป ระยะหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »