ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานกระตุ้นชุดขาวเดินหน้าคว้าชัยต่อไป

ซีดานกระตุ้นชุดขาวเดินหน้าคว้าชัยต่อไป

Posted 17/04/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด กระตุ้นลูกทีมเดินหน้าคว้าชัยต่อไป เพื่อไล่กดดัน บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด หลังจากเพิ่งโชว์ฟอร์มเทพไล่ต้อน เคตาเฟ่ เมื่อวันเสาร์ จนเหลือตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา เขาต้องการให้ต้นสังกัดเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งบุกไปไล่ต้อน เคตาเฟ่ 5-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ จนทำให้เหลือตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

การลุ้นแชมป์ลา ลีกา กลับมาเปิดกว้างอีกครั้ง เมื่อ บาร์ซ่า พลาดท่าแพ้ต่อ เรอัล มาดริด และ เรอัล โซเซียดาด ทำให้ทีมของ ซีดาน และ แอตเลติโก มาดริด ทำแต้มขยับเข้ามาใกล้ และภายหลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ไล่ต้อน เคตาเฟ่ จากลูกยิงของ คาริม เบนเซม่า, อิสโก้, แกเร็ธ เบล, ฮาเมส โรดริเกซ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขาก็เหลือตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ก่อนที่แชมป์เก่าจะลงเล่นกับ บาเลนเซีย ในวันอาทิตย์นี้ และตำนานแข้งฝรั่งเศสก็บอกลูกทีมว่าต้องพร้อมเสมอสำหรับการแซงหน้าคู่แข่ง

"เราทำงานของเรา นักเตะรู้ว่าลา ลีกา มีความสำคัญ วันนี้เราจะเข้านอนโดยตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียว วันนี้ตั้งแต่ต้นเราแสดงให้เห็นว่าเราต้องการทำผลงานที่ดี นักเตะทุกคนเล่นกันอย่างมืออาชีพ เกมที่มหัศจรรย์ และให้ความเคารพต่อคู่แข่ง ผมไม่รู้ว่า บาร์เซโลน่า หรือ แอตเลติโก จะพลาดเมื่อไหร่ เราจะต้องดูเกมของพวกเขา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำผลงานของตัวเอง" ซีดาน กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมจากอังกฤษ 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »