ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องอย่างนี้!ราฟาชมสาลิกาสุดแจ่มเกมดับหงส์ขาว

ต้องอย่างนี้!ราฟาชมสาลิกาสุดแจ่มเกมดับหงส์ขาว

Posted 17/04/2016 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-0 พร้อมย้ำ "สาลิกาดง" สนใจแต่เกมของตัวเองเท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ร่วมและความทุ่มเทที่ยอดเยี่ยมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ด้วยความที่ ซันเดอร์แลนด์ ชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 ไปก่อนหน้านี้ ทำให้ นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องชนะเหมือนกันหากหวังที่จะอยู่รอด และสุดท้ายพวกเขาก็ทำสำเร็จ จนเก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน จากการลงสนาม 33 เกม ห่างจาก นอริช ทีมในอันดับ 17 ซึ่งเป็นตำแหน่งสุดท้ายที่จะไม่ตกชั้น 3 คะแนน แถม "สาลิกาดง" ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมอีกด้วย

 กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า "ผมต้องแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคน พวกเขาแสดงให้เห็นว่ามีอารมณ์ร่วมและความมุ่งมั่น ต้องขอบคุณแฟนๆ ด้วย ถ้าเราสามัคคีกัน เราก็เล่นกันได้ง่ายกว่าเดิม และมีโอกาสชนะ บรรดานักตะเริ่มเกมได้ดี และคนที่ถูกเปลี่ยนลงไปก็ช่วยทีมได้เช่นกัน"

"ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าของเราทำได้ดีมาก เช่นเดียวกับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ในตอนที่เขาถูกเปลี่ยนลงไป เมื่อคุณชนะทุกคนก็มีความสุข วันนี้เราได้เห็นถึงสิ่งที่คาดหวังจากทีมชุดนี้ เราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ในเกมอื่นๆ ด้วย เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับการที่ ซันเดอร์แลนด์ ชนะ นอริช ก่อนหน้านี้เลย ตอนนี้เรามาดูตารางคะแนนได้แล้ว ก่อนที่จะลงเล่นนี่เราสนใจแต่เกมของตัวเองเท่านั้น" เบนิเตซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสแรง!มูมั่นใจคุมผี-วางอิกวาอินเสริมหอก
    "ซันเดย์ พีเพิ่ล" ลือสนุกบอก โชเซ่ มูรินโญ่ จะมาเป็นกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล แน่นอน ในซีซั่นหน้า และเป้าหมายแรกคือสอย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกนาโปลี มาทะลวงประตู ส่วนแดนกลางเล็ง เรานาโต้ ซานเชส ดาวรุ่งเบนฟิก้า ไว้เป็นทางเลือก
  • Preview พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล - คริสตัล พาเลซ
    ไอ้ปืนใหญ่ ต้องการสามแต้มเพื่อรักษาอันดับท็อปโฟร์ต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่ คริสตัล พาเลซ จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ - เวสต์แฮม
    เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องการสามคะแนนเพื่อขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไปอีกก้าว แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของทีมแกร่งอย่าง เวสต์แฮม
  • Preview พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ - ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในถ้วยยุโรป จะทำผลงานดีต่อเนื่องในลีกหรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ บอร์นมัธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »