ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พลังแห่งรัก!เมย์ขอบคุณกำลังใจ-เปรยได้ไฟเขียวคบตะวัน

พลังแห่งรัก!เมย์ขอบคุณกำลังใจ-เปรยได้ไฟเขียวคบตะวัน

Posted 18/04/2016 by siamsport

หลังผงาดคว้าแชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์รายการที่ 3 ที่ สิงคโปร์ เรียบร้อยเมื่อวันอาทิตย์ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 1 โลกขวัญใจชาวไทย ได้โพสต์ผ่านโลกโซเชี่ยลถึงแฟนหนุ่ม ตะวัน ปัณณวิชญ์ พร้อมขอบคุณกำลังใจ และเปรยๆ ถึงการเปิดตัวคบหาตามคำสัญญาคุณพ่อ

น้องเมย์ โพสต์ในไอจีส่วนตัว ratchanokmay ว่า "อะไรนะคะไฟเขียวววว...ขอบคุณกำลังใจแสนดีนะคะ...3แชมป์3อาทิตย์...สู้ต่อไปค่ะ"

ทั้งนี้ คุณพ่อวินัสชัย อินทนนท์ ของน้องเมย์ ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า จะอนุญาติให้ลูกสาว คบหากับแฟนหนุ่มได้อย่างเป็นทางการ หากได้แชมป์ซูเปอร์ซีรี่ส์ 3 รายการติดต่อกัน ซึ่งน้องเมย์ ก็สามารถทำได้สำเร็จจริงๆ พร้อมผงาดรั้งมือ 1 โลกได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเชิญแฟนบอลป่วยชมสโมสรหลังเคยสั่งยกเลิก
    ฮันย่า ซาจาด สาวน้อยแฟนบอล ซึ่งป่วยเป็นโรคโครงสร้างกระดูกผิดปกติ กลับมายิ้มออกอีกครั้ง หลังความฝันกลายเป็นจริงได้พบปะแข้งขวัญใจทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ สมใจ หลังก่อนหน้านี้ต้องใจสลายถูก บาร์เซโลน่า ยกเลิกในวินาทีสุดท้าย ทั้งที่รับปากไว้แล้ว จนเธอต้องใช้โฟโต้ชอปตัดต่อภาพถ่ายคู่กับแข้งชาวอาร์เจนไตน์แทน
  • แฟนเก่าเผยเดทแรกกับโด้แค่จิบชา-นั่งดูหนังตลก
    แค่นั้นจริงๆ! เจมม่า แอตกินสัน กิ๊กเก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยแบบขำๆ เดทแรกกับโคตรแข้งชาวโปรตุเกสเป็นค่ำคืนที่เงียบสงบแบบสุดๆ เมื่อทั้งคู่แค่เพียงนั่งจิบชาและชมซิตคอมตลก ไม่มีอะไรเลยเถิดมากกว่านั้น
  • วันว่าง!ป็อกบาท้าดวลอัลเลกรีแข่งชูตบาส
    สอนบทเรียนเด็กซะหน่อย! ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดน้ำหอม โชว์ทักษะด้านกีฬายัดห่วงให้เห็นว่าทำได้ดีไม่ในเกมลูกหนัง ชวน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ประชันชูตลูกลงห่วง คุยโวเป็นการใหญ่หลังเป็นฝ่ายออกนำช่วงแรก ก่อนโดนลูกพี่ชาวอิตาเลียน สำแดงความแม่นยิงแซงชนะในบั้นปลาย
  • ข่าวเศร้า!"โค้ชแดง"บอลชายหาดเสียภรรยาป่วยโรคพุ่มพวง
    ถือเป็นข่าวเศร้าในแวดวงลูกหนังไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะครอบครัว"คงแก้ว"ของ"โค้ชแดง"พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว อดีตนักเตะการท่าเรือแห่งประเทศไทยที่ปัจจุบันถือเป็นโค้ชฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทยที่ได้สูญเสียภรรยาอย่าง"น้องเมย์" กัญญณัช คงแก้ว ที่เสียชีวิตด้วยโรคเอสแอลอี หรือ โรคพุ่มพวง ด้วยวัย 31 ย่าง 32 ปีที่โรงพยาบาลจุฬา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »