ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ก้อย" ฟิตแอนด์เฟิร์มจน "ตูน" ชมเปาะหุ่นสวย

"ก้อย" ฟิตแอนด์เฟิร์มจน "ตูน" ชมเปาะหุ่นสวย

Posted 18/04/2016 by siamdara

''ก้อย'' เผยออกกำลังกายมากขึ้น เพราะได้แรงบันดาลใจจาก ''ตูน'' และทำให้มีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน บอกเห็นแฟนหนุ่มหุ่นผอมบางแบบนี้แต่ฟิตเปรี๊ยะเกินร้อย

ถือเป็นสาวที่ดูแลหุ่นรูปร่างได้คงเส้นคงวาจนมีรูปร่างสวยงาม สำหรับ ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ แต่ล่าสุดเจอเจ้าตัวดูจะหุ่นเข้ารูปสวยเป๊ะขึ้นกว่าเดิมอีก ไม่รู้เพราะต้องออกงานคู่กับหวานใจ ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย ด้วยหรือเปล่าเลยยิ่งเร่งฟิตหุ่นเป็นการด่วนเชียว

''พักหลังนี้ก้อยออกกำลังกายอยู่แล้วด้วยค่ะ วิ่งเกือบทุกวันถ้ามีเวลา (หัวเราะ) คือช่วงนี้ใครๆ ก็รักสุขภาพเนอะ แล้วพี่ตูนเองเขาก็เล่นกีฬาตลอด ถ้าว่างตรงกันก็จะชวนไปออกกำลังกายค่ะ แต่เขาฟิตกว่าก้อยเยอะ วิ่งทีหนักมาก วิ่งบนลู่ก้อยยังตามเขาไม่ทันเลย เพราะพี่ตูนแข่งไตรกีฬาด้วย เขาฟิตจริงๆ จริงๆ เขาก็เหนื่อยนะคะ เพราะมีคิวทัวร์คอนเสิร์ตตลอด เห็นรูปร่างบอบบางแบบนั้น แต่แข็งแรงนะคะ (หัวเราะ) เพราะด้วยความที่เขาออกกำลังกายนี่แหละ พอเราเห็นแบบนั้นก็เป็นแรงบันดาลใจเนอะ เราเองก็อยากมีรูปร่างที่ดี เป็นผู้หญิงก็อยากมีหุ่นสวยๆ ก็เลยฟิตกะเขาบ้าง (หัวเราะ) แต่ไม่ถึงกับหักโหมหรอกค่ะ แค่เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ แล้วก็ออกกำลังกาย''

ผู้สื่อข่าวถามว่า ผลจากการดูแลตัวเองอย่างมีระเบียบ พี่ตูนว่ายังไงบ้าง เจ้าตัวบอกว่าฝ่ายชายชมหุ่นดี แต่ยังไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่

''ผลออกมาก็ดีนะ รูปร่างเราโอเคเป็นที่น่าพอใจ (ยิ้ม) ก้อยขอแค่ใส่เสื้อผ้าสวยแค่นั้นแหละ พี่ตูนก็บอกว่าดีค่ะ (หัวเราะ) เขาไม่ค่อยชมอะไรมากหรอก แต่เขาชอบอยู่แล้วที่เราออกกำลังกาย จะได้มีเพื่อนออกกำลังกายด้วยกัน แพลนถ่ายเซ็กซี่เหรอ คงยังค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็ยังไม่เฟิร์มเท่าไหร่นะ ถ้าจะถ่ายจริงๆ พี่ตูนก็คงไม่ว่าอะไร แล้วแต่เราตัดสินใจมากกว่า แต่เร็วๆ นี้คงยังค่ะ (ยิ้ม)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »