ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!โอ้ยันไม่อยากกลับหงส์

ชัดเจน!โอ้ยันไม่อยากกลับหงส์

Posted 18/04/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงสัญญาเช่า เอซี มิลาน ประกาศชัดไม่อยากกลับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "หงส์แดง"

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความตั้งใจที่จะกลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสัญญายืมตัวในถิ่นซาน ซิโร่ หมดลงช่วงจบฤดูกาลนี้

กองหน้าชาวอิตาเลียน วัย 25 ปี ย้ายจาก "รอสโซเนรี่" มาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2014 แต่โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ก่อนจะกลับมาค้าแข้งกับ มิลาน แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่เจ้าตัวจะต้องกลับไปอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาโลเตลลี่ เผยว่าไม่อยากกลับไปรับใช้ "เร้ด แมชีน" อีกแล้ว

"ผมอยากอยู่กับ มิลาน ต่อไป ผมไม่อยากกลับไปที่ ลิเวอร์พูล ผมไม่เคยมีความสุขกับ ลิเวอร์พูล บวกกับ มิลาน มีเงินด้วย" "ซูเปอร์มาริโอ" ที่ยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2018 กล่าวกับ "มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม" สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี

บาโลเตลลี่ ยิงได้แค่ 1 ประตู จาก 17 นัดในกัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ เพราะมีปัญหาเรื่องความฟิต แต่เขาก็เชื่อว่า ตัวเองค่อยๆ เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว

"ในที่สุดผมเริ่มรู้สึกดีขึ้นอีกครั้ง ผมมีสภาพร่างกายที่ดีในช่วง 2 หรือ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และผลงานของผมในสนามก็พิสูจน์ให้เห็นแล้ว" บาโลเตลลี่ ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »