ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเบียร์ตี!มูโอเคคุมผีพร้อมกาหัวดึงอิบราล่าตาข่าย

สื่อเบียร์ตี!มูโอเคคุมผีพร้อมกาหัวดึงอิบราล่าตาข่าย

Posted 18/04/2016 by siamsport

บิลด์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงรับงานผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยจะเซ็นกันนาน 3 ปี และเจ้าตัวก็กาหัวให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายหลัก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง ตกลงสัญญาที่จะรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี

มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน หลังจากที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนมีข่าวอยู่บ่อยๆ ว่าอาจจะต้องตกงานในอนาคตอันใกล้

กระทั่งล่าสุด บิลด์ ก็รายงานว่ามหากาย์ในครั้งนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว โดยที่ มูรินโญ่ จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 3 ปี และล็อกเป้าให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ไฟเขียวผีดึงมูคุมผีแทนฟานกัล
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นเรื่องได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทัพช่วงซัมเมอร์นี้มากขึ้น หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ตกลงยอมให้นายใหญ่ชาวโปรตุเกสเข้ามาสานงานต่อ หลุยส์ ฟาน กัล หลังจบซีซั่นนี้แล้ว
  • แรชฟอร์ดเจ๋ง!สถิติยิงประตูเหนือโด้-เมสซี่
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสร้างปรากฏการณ์ให้แวดวงลูกหนังอังกฤษไม่หยุดหย่อน หลังมีสถิติทำประตูในซีซั่นแรกที่ลงสนาม เหนือกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตปีกรุ่นพี่ตอนมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" และ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า
  • ดังใหญ่!เอเจนซี่ดังเล็งดึงแรชฟอร์ดเข้าสังกัด
    "เดอะ ซัน" ลือหึ่ง "ร็อค เนชั่น สปอร์ตส์" บริษัทเอเยนต์ของ เจย์-ซี แร็พเปอร์ระดับโลก เล็งทาบทาม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเข้าสังกัด หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมยอด ตอนนี้เหลือสัญญาปีเดียว และให้ครอบครัวเป็นคนดูแลสิทธิประโยชน์อยู่
  • สื่อสวิสตี!ผีปิดดีลซิวหอกดาวรุ่งซูริก
    เพื่ออนาคต! นิชาน เบิร์คฮาร์ท หัวหอกดาวโรจน์ กลายเป็นแข้งใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโอเคเงื่อนไขย้ายมาจาก เอฟซี ซูริก แต่คาดน่าจะเริ่มต้นชีวิตในรัง "ปีศาจแดง" ด้วยการถูกส่งไปประจำการที่ศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »