ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยกริดจ์เจ๋งแต่สิ่งสำคัญคือทีม

คล็อปป์ยกริดจ์เจ๋งแต่สิ่งสำคัญคือทีม

Posted 18/04/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ทำผลงานเยี่ยม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทีม หลัง "หงส์แดง" บุกชนะ บอร์นมัธ เมื่อวันอาทิตย์ บอกฟุตบอลเป็นเกมที่เล่นด้วยนักเตะ 11 คน และทุกคนก็มีอิทธิพลต่อทีมกันทั้งนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่ง ทำผลงานได้ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีม หลังจากที่นำต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สเตอร์ริดจ์ ตกเป็นตัวเลือกลำดับที่ 2 รองจาก ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่ง ในช่วงที่ผ่านมา แต่ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ดีน คอร์ต ซึ่ง คล็อปป์ จัดการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นถึง 10 คน เขาได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง และทำผลงานยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ    

ภายหลังการแข่งขัน คล็อปป์ ออกมาชี้ว่า แข้งทีมชาติอังกฤษเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ก็อยากให้ทุกคนมองไปที่ทั้งทีมที่ช่วยกันคว้าผลการแข่งขันนี้กลับบ้านได้สำเร็จ โดยกล่าวว่า "ไม่มีใครที่ไม่สามารถดร็อปได้ ผมไม่เคยมองไปที่นักเตะคนไหนแล้วคิดว่าผมไม่สามารถขาดเขาได้ ในฐานะผู้จัดการทีม ผมตัดสินใจว่าผมจะเลือกใช้กองหน้า 1, 2, 3 หรือ 4 คน

"สเตอร์ริดจ์ อยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ สภาพจิตใจและสภาพร่างกายเขายอดเยี่ยม และสำหรับเราแล้วมันสำคัญมาก เพราะอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ตอนนี้ก็มีปัญหาหลังจากที่เคยอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด เขาเป็นนักเตะชั้นยอด แต่นี่คือเกมที่มีผู้เล่น 11 คน และเราก็มาที่นี่ คุณกลับไปสนใจกับนักเตะแค่คนเดียว"

"นักเตะทุกคนต่างมีอิทธิพลต่อทีม ผมเข้าใจว่ามันเป็นเกมที่เล่นกันเป็นทีม ผมสนุกกับการเล่นของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ แต่เราก็มีเกมฟุตบอล แล้วพวกคุณก็ยังอยากที่จะพูดถึงนักเตะเพียงแค่คนเดียว นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมชอบ เขาเก่งมากๆ แต่ถ้าคุณไม่สนใจในเกมนี้แล้วก็ช่างมันเถอะ" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

สำหรับ สเตอร์ริดจ์ จัดการยิงไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่นเป็นตัวจริง 8 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »