ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครคือนักเตะแห่งฤดูกาลของอาร์เซนอล?

ใครคือนักเตะแห่งฤดูกาลของอาร์เซนอล?

Posted 18/04/2016 by goal.com

คุณคิดว่าใครคือนักเตะที่ดีที่สุดของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ บอกเราได้ที่นี่


                                                                                  เมซุต โอซิล

จอมทัพเยอรมันทำผลงานที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในลอนดอนเหนือในฤดูกาลนี้ ด้วยจำนวน 18 แอสซิสต์ กับอีก 6 ประตูที่ปิดปากนักวิจารณ์ทั้งหลายคนหมดสิ้น จนถึงปัจจุบัน โอซิลสร้างโอกาสไปแล้วทั้งสิ้นถึง 131 ครั้ง เมื่อเทียบกับริยาด มาห์เรซ ที่ทำได้ 50 ครั้ง

"เขาทำให้ผมนึกถึงเดนิส เบิร์กแคมป์" อาร์แซน เวงเกอร์ กล่าวเมื่อเดือนธันวาคม "เบิร์กแคมป์อาจจะดูเป็นคนทำประตูมากกว่า ส่วนโอซิลนั้นเน้นด้านแอสซิสต์ แต่ตอนนี้เขาก็ทำประตูได้เช่นกัน"

การเปรียบเทียบดังกล่าวแสดงให้เห็นได้เป็นอย่างดีว่าโอซิลนั้นมีอิทธิพลต่อสโมสรมากน้องเพียงใด

                                                                                 ปีเตอร์ เช็ค

ทั้งโชเซ มูรินโญ และจอห์น เทอร์รี ต่างก็ไม่อยากให้เขาอำลาทีมเชลซี และทุกคนต่างก็รู้ดีว่าทำไม เช็คคือผู้รักษาประตูที่แฟนบอลอาร์เซนอลรอคอยตั้งแต่หมดยุคของเดวิด ซีแมน และความเป็นผู้นำของเขาเมื่อยืนเฝ้าเสาคือสิ่งที่เวงเกอร์ถวิลหามาตลอด

การยืนตำแหน่งของเช็ค, ปฏิกิริยา และความสามารถในการสื่อสารได้หลายภาษา ทำให้เขากลายเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญของปีนี้ เช็คเซฟได้เป็นอันดับที่ 5 (90 ครั้ง) ของบรรดาผู้รักษาประตูในพรีเมียร์ลีก และไม่ใช่เรื่องเกินเลยแต่อย่างใด ตอนที่เทอร์รีพูดเอาไว้ว่าเช็คจะช่วยรักษาแต้มให้อาร์เซนอลได้อย่างน้อย 12-15 แต้มในเกมลีก

                                                                             เฮคเตอร์ เบเยริน

ฟูลแบ็คที่เติบโตจากระบบเยาวชนลา มาเซีย ก่อนจะย้ายมาเล่นในลอนดอน แฟนบอลหลายคนประหลาดใจที่เห็นเขาหลุดโผดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ในปีนี้ ดาวเตะวัย 21 ปีบีบให้ มาติเยอ เดอบูชี ฟูลแบ็คดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ต้องย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนาม

ความเร็วของเบเยรินที่คอยช่วยเติมเกมรุกทางกราบขวา และการเล่นเกมรับได้อย่างมั่นคง ทำให้เขากลายเป็นชื่อแรกๆ ของเวงเกอร์ที่จะส่งลงสนาม ด้วยสถิติ 14 คลีนชีต, 1 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ ทำให้เบเยรินเป็นกำลังสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »