ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตัดไฟ!มิสก้นสวยเซ็งโดนเมียเมสซี่บล็อกไอจี

ตัดไฟ!มิสก้นสวยเซ็งโดนเมียเมสซี่บล็อกไอจี

Posted 19/04/2016 by siamsport

ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า เซ็งสุดขีดหลังโดนบล็อกจากอินสตาแกรมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ชี้การกระทำแบบนี้ไม่ใช่ฝีมือนักเตะขวัญใจเธอแน่นอน และสืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่า ภรรยาของสไตล์ลูกหนังอาร์เจนไตน์ เป็นคนทำ ระบุเรื่องนี้เกี่ยวกับความหึงหวงล้วนๆ พร้อมยืนยันตนไม่ได้คิดอะไรเกินเลยมากไปกว่าการเป็น "ติ่ง" เมสซี่เท่านั้น

ซูซี่ คอร์เตซ สาวงามชาวบราซิล เจ้าของตำแหน่ง "มิสบุมบุม 2015" หรือนางงามก้นสวย งานงอกเต็มๆ หลังโดนอันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ยอดทีมในลา ลีกา สเปน จัดการบล็อก อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ของสามีสุดที่รักของเธอ

อย่างที่ทราบกันทั่วโลกว่า คอร์เตซ เป็นแฟนพันธุ์แท้ เมสซี่ และบ่อยครั้งที่เธอมักจะสวมเสื้อเบอร์ 10 ของเขาถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะนุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายรูปเพื่อเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จของ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่คว้ารางวัลบัลลงดอร์ สมัยที่ 5

นอกจากนี้ นางแบบสาววัย 25 ปี ยังมีภาพกึ่งนู้ดอีกหลายภาพที่สวมเสื้อของ เมสซี่ อย่างไรก็ตามการกระทำของ คอร์เตซ สร้างความเคืองขุ่นต่อ รอคคุซโซ่ อย่างมาก และมีอาการหึงหวนทุกครั้งที่เห็นภาพเหล่านี้ซึ่งจงใจที่จะมอบให้กับสามียอดนักเตะของเธอ และเพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม เมียรักของเมสซี่จัดการบล็อก คอร์เตซ จากสังคมออนไลน์ของพวกเขาทันที

คอร์เตซ ซึ่งโชว์ทรวดทรงองค์เอวพร้อมกับเสื้อของ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาขณะอยู่ที่ชายหาดในประเทศโปรตุเกส เผยว่าเธอกดฟอลโล่ว์ เมสซี่ มานานแล้ว แต่เพิ่งจะสังเกตเห็นเมื่อเร็วๆ นี้ว่าโดนบล็อกไปเรียบร้อย พร้อมชี้ภรรยาของเมสซี่แสดงพฤติกรรมหึงหวงมากเกินไปกับภาพเซ็กซี่ของเธอ พร้อมยืนยันตนเป็นเพียงแฟนบอลของบาร์ซ่า เท่านั้น

"ฉันช็อกไปเลยตอนที่เห็นว่าโดนบล็อก ถ้าฉันมีโอกาสฉันอยากบอกเธอว่าไม่ต้องกังวลอะไรที่เกี่ยวกับตัวฉัน ฉันก็แค่แฟนบอลคนหนึ่ง ฉันเซอร์ไพรส์ที่เธอไม่มั่นใจในตัวเธอเอง ฉันคิดว่ามันก็แค่เรื่องเดียวเท่านั้นนั่นก็คือเธอหึงหวง มันเป็นเรื่องโง่เง่าที่สุด เพราะฉันก็แค่แฟนฟุตบอลคนหนึ่ง และเป็นแฟนพันธุ์แท้บาร์เซโลน่า นี่เป็นการแสดงออกที่รุนแรงเกินไป"

"ฉันกดฟอลโลว์แค่ 10 คนเท่านั้น และเขาเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น ตอนที่ฉันเห็นว่าฉันโดนบล็อกฉันคิดเลยว่ามันคงเป็นเรื่องหึงหวงเท่านั้น ทำไมเขาต้องบล็อกฉันถ้าเขามีคนกดติดตาม 4 ล้านฟอลโล่ว์ ? จากนั้นฉันก็เช็คประวัติของเธอ และยืนยันได้เลยว่าเธอเป็นคนบล็อกฉัน" คอร์เตซ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้มั่นบาร์ซ่าซิวลาลีกาแม้พ่ายค้างคาว
    มั่นใจเต็มร้อยว่าแชมป์ ลา ลีกา ไม่พ้นเงื้อมมือ บาร์เซโลน่า แน่นอนสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ แม้เพิ่งโดน "ไอ้ค้างคาว" บุกมาเฉือนหวิว และเวลานี้มีแต้มเท่ากับ แอต-มาดริด ก็ตาม เชื่อต้นสังกัดสามารถเดินหน้าเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 5 นัดที่เหลือแน่นอน
  • ยังไม่ฟื้น!เอ็นรีเก้กระตุ้นแข้งบาร์ซ่าสู้ต่อไป
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่บาร์เซโลน่า เรียกร้องลูกทีมต้องสู้ต่อไป รวมทั้งพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทาย หลังเกมลีกล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์ส่อโดนแบนเหตุตบหน้าแข้งค้างคาว
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ส่อโดนแบน หลังไปตบหน้า อันโตนิโอ บาร์รากัน ปราการหลัง บาเลนเซีย ในเกมพ่าย "ไอ้ค้างคาว" คาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ โดยถึงแม้ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ถูกกล้องทีวีจับเอาไว้ได้
  • เนย์มาร์ส่อโดนแบนเหตุตบหน้าแข้งค้างคาว
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ส่อโดนแบน หลังไปตบหน้า อันโตนิโอ บาร์รากัน ปราการหลัง บาเลนเซีย ในเกมพ่าย "ไอ้ค้างคาว" คาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ โดยถึงแม้ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ถูกกล้องทีวีจับเอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »