ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''โค้ชแบน''หวังเก็บตัวกิเลนวัลเล่ย์เรียกสมาธินักเตะ

''โค้ชแบน''หวังเก็บตัวกิเลนวัลเล่ย์เรียกสมาธินักเตะ

Posted 19/04/2016 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยกพลไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเล่ย์ จ.นครราชสีมา โดย ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่หวังเรียกสมาธินักเตะกลับมาอีกครั้ง หลังผ่านพ้นเทศกาลสงกรานต์ ยัน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ทริสตัน โด 2 แข้งทีมชาติพร้อมสลัดอาการบาดเจ็บ และหายทันลงดวลแข้งกับ ศรีสะเกษ เอฟซี วันที่ 23 เม.ย.นี้ แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายหลังจากที่เพิ่งจะอุ่นเครื่องเอาชนะพัทยา ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยทางด้านของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เปิดเผยว่า

"ขณะนี้เพิ่งผ่านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้สภาพร่างกายของนักเตะยังไม่เต็มร้อยมากนัก โดยอยู่ที่ประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งการลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่องก็ถือว่าเป็นการเรียกความฟิตของนักเตะไปในตัว ด้วย นอกจากนี้ยังเตรียมที่จะเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเล่ย์  ที่จ.นครราชสีมา ประมาณ 4-5 วันก่อนแข่ง เพื่อหวังเรียกสมาธิของนักเตะให้กลับมาสู่เกมการแข่งขันอีกครั้ง"

โดยทัพกิเลนผยอง จะออกเดินทางไปเก็บตัวที่กิเลน วัลเล่ย์ ในวันอังคารที่ 19 เม.ย. นี้ และมีเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ศรีสะเกษ เอฟซี วันเสาร์ที่ 23 เม.ย. นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.
    
 

      "ตั้ม-โด" เร่งฟิตหายทันฟัดกูปรี
 

จากแมตช์อุ่นเครื่องกับพัทยา ยูไนเต็ด ปรากฏว่า ไร้เงานักเตะอย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ห้องเครื่องตัวเก่ง และ ทริสตัน โด แบ็กขวาหน้าหล่อ 2 แข้งดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ รวมถึง อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังของทีม ซึ่งเฮดโค้ชกิเลนผยอง ชี้แจงว่า
 

"ในส่วนของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้ารบกวนอยู่ ส่วน ทริสตัน โด ก็ยังเจ็บที่เอว ซึ่งก็ได้ให้พักและแยกซ้อมไปก่อน แต่ไม่น่ามีปัญหาเพราะดูแล้วอาการไม่หนัก คาดว่าเกมที่จะเปิดบ้านพบศรีสะเกษ ทั้งหมดน่าจะฟิตกลับมาช่วยทีมได้อย่างแน่นอน ขณะที่ อาทิตย์ ดาวสว่าง ขอลากลับไปทำธุระที่บ้านเกิด จ.ประจวบคีรีขันธ์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »