ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ๋งจริง!วาร์ดี้มีเอี่ยวประตูมากสุด

เจ๋งจริง!วาร์ดี้มีเอี่ยวประตูมากสุด

Posted 19/04/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ เผยสถิติที่น่าสนใจ ด้วยการระบุว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูใน พรีเมียร์ลีก มากที่สุดของฤดูกาลนี้ ด้วยจำนวน 28 ลูก โดยที่ ริยาด มาห์เรซ ปีกเพื่อนร่วมทีมของเขาตามมาเป็นอันดับ 2

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนสำคัญของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับการทำประตูมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ด้วยจำนวน 28 ประตู ตามการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ วาร์ดี้ ทำเอง 22 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้อีก 6 ครั้ง ขณะที่อันดับ 2 ได้แก่ ริยาด มาห์เรซ ปีกชาวแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ที่มีส่วนร่วมมากถึง 27 ประตู แบ่งเป็นยิงเอง 16 ลูก และอีก 11 แอสซิสต์ ส่วน โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน กับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล ได้ที่ 3 ร่วมกัน หลังมีส่วนร่วมกับ 24 ประตูของต้นสังกัด โดย ลูกากู ทำไป 18 ลูกกับ 6 แอสซิสต์ ด้าน โอซิล ทำไป 6 ลูก และ 18 แอสซิสต์

ขณะที่ แฮร์รี่ เคน หัวหอกฟอร์มฮอตของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีส่วนร่วมกับประตูต่างๆ ของต้นสังกัด 23 ลูก แบ่งเป็น 22 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีเอี่ยวกับประตู 23 ลูกเหมือนกัน โดยเขาทำเอง 21 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนยิงได้ 2 หน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกจุก!วาร์ดี้โดนตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม
    เอฟเอ ระบุเอง ตั้งข้อหาทำตัวไม่เหมาะสมกับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ แล้ว หลังเจ้าตัวพูดรุนแรงกับ จอน มอสส์ กรรมการในเกมที่ "สุนัขจิ้งจอก" เจ๊ากับ เวสต์แฮม 2-2 ขณะที่ เลสเตอร์ ก็ถูกตั้งข้อหาควบคุมนักเตะไม่ได้เช่นกัน
  • มอสส์เละ!สื่อ-ตำนานเปาชี้โคตรมั่วทำจิ้งจอกสะดุด
    บรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ พร้อมใจกันลงรูป เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ชี้หน้า จอน มอสส์ เป็นภาพเด่นปกหลังหน้ากีฬา พร้อมบทวิเคราะห์สิงห์เชิ๊ตดำรายนี้ ทำหน้าผิดพลาด จนมีส่วนทำให้ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีอันต้องสะดุดทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ในรัง 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฟานกัลเผยรูนมีเคืองถูกเปลี่ยนตัวออก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม มีเคืองตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ทีมเปิดบ้านเชือด แอสตัน วิลล่า 1-0 พร้อมชี้ "รูน" เสียบอลมากเกินไปในช่วงครึ่งหลัง
  • ที่เต็ม! ฮอดจ์สันชี้แคร์โรลไม่น่าได้ไปยูโร 2016
    กุนซือทีมชาติอังกฤษยอมรับว่ารู้จักพิษสงลูกกลางอากาศของกองหน้าขุนค้อนเป็นอย่างดี แต่ขณะนี้มีผู้เล่นในแดนหน้ามากมายเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »