ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม สไตล์แอบคล้าย Ariana Grande วอนนาบีเกินไปไหม ?

ใบเตย อาร์สยาม สไตล์แอบคล้าย Ariana Grande วอนนาบีเกินไปไหม ?

Posted 19/04/2016 by mthai

ใบเตย อาร์สยาม ใส่ชุดบอดี้สูท-บู๊ทยาว ขึ้นเวทีร้องเพลงที่บุรีรัมย์ สไตล์เดียวกันกับ Ariana Grande ไม่มีผิด จนคนมองว่าแบบนี้ วอนนาบีเกินไปหรือเปล่า

แม้ว่าสาวใบเตย อาร์สยาม จะมีคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าการแต่งตัวแบบ "สั้นเสมอหู" อยู่ตลอดเวลา แต่ถึงกระนั้นใบเตยเองก็พยายามสรรหาเสื้อผ้าแบบใหม่ ๆ เพื่อมาเป็นสีสันเวลาขึ้นคอนเสิร์ตตลอด โดยล่าสุด (18 เมษายน 2559) มีรายงานว่า สาวใบเตยได้รับเชิญไปร้องเพลงในงานสงกรานต์บุรีรัมย์ ที่มีนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง หญิงลี, กระแต อาร์สยาม ไปร่วมร้องเพลงด้วย

โดยที่ในวันนั้น สาวใบเตยมาในชุดบอดี้สูทสีดำ แจ็คเก็ตสีดำ รองเท้าบู๊ทเหนือเข่าสีดำ รวบผมตึง จนสไตล์ไปคล้ายกับนักร้องชื่อดังอย่าง Ariana Grande ที่ใส่ขึ้นเวที Summertime Ball 2015 และไม่ใช่แค่นั้น ในเฟซบุ๊ก Ariana Grande Thailand ยังมีคนนำภาพของใบเตย ที่หลายครั้งเหมือนจะได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ของ Ariana Grande มาทั้งสีผม ทรงผม เครื่องแต่งกาย จนถึงกับมีคอมเม้นท์ว่าแบบนี้ก๊อปหนักไปมั้ย ? วอนนาบีเกินไปหรือเปล่า ?

"อุ๊ตะ เพิ่งมีลูกเพจส่งลิงก์ข่าวนี้ให้ทางหลังไมค์สด ๆ ร้อน ๆ ค่ะ ขอบพระคุณที่ช่วยโปรโมทนะคะคุณใบเตย หวังว่าจะกลายเป็นกระแสข่าวและช่วยดันชื่ออาริให้เป็นที่รู้จักในไทยมากขึ้นค่ะ คือชุดคล้ายกันแต่ให้คนละฟีลจริง ๆ โนะ"

เอาเป็นว่างานนี้ บังเอิญเหมือน หรือตั้งใจเหมือน คงต้องให้ใบเตยมาเฉลยเองแล้วจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำได้มั้ย?? ผิง พิมพาภรณ์ ยังแซ่บ ซี๊ด สมคำร่ำลือ
    ยังจำกันได้ไหม?? กับดาราสาวไฮโซสุดแซ่บในตำนานอย่าง ผิง พิมพาภรณ์ ผู้แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง สยิว ถึงตอนนี้จะบอกลาวงการบันเทิงไปแล้ว แต่ชื่อของเธอก็ยังคงวนเวียนในแวดวงข่าวอยู่ไม่ขาดสาย ล่าสุด สาวผิง ควงหนุ่มคนพิเศษไปพักผ่อนชิลล์ๆ ริมทะเล ก็ไม่พลาดที่จะจัดแซ่บโชว์ของเด็ดตามสไตล์สาวมั่น ทั้งหุ่นสุดเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใส ตัดกับผมสีรุ้งลุคใหม่ของเธอ... ก็ไม่รู้จะต้องเผ็ดอะไรเบอร์น้านนนนน!!
  • แอปเปิ้ล รักราบรื่นรอธุรกิจลงตัวพร้อมประกาศข่าวดี
    แอปเปิ้ล สีสะเหงียน รักลงตัว รอมีข่าวดี ด้านหนุ่ม ฟลุค จิระ ไฟเขียวยอมให้ถ่ายแบบบิกินีเพิ่มความร้อนระอุให้อากาศมากยิ่งขึ้น ส่วนงานในวงการบันเทิง รอให้ธุรกิจลงตัวก็อาจจะกลับมาทำเต็มตัวอีกครั้ง...
  • สวยสาวขาวอึ๋มสบึมส์เด้ง"ลิลลี่"ดอกไม้งามเวียดนาม
    สาวฮอตจากไซง่อนหรือชื่อปัจจุบันโฮจิมินห์ ซิตี้ เมืองใหญ่ที่สุดของประเทศเวียดนาม เธอชื่อ ลิลลี่ ลูต้า หรือชื่อเดิม เหวียน ถิลวม ดารานางแบบทรงสบึมส์ ผู้เป็นเจ้าของฉายา "ตุ๊กตาเวียดนาม" (Vietnam doll) จัดได้ว่าเธอร้อนแรงน่าดูชม เพราะเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอ (www.facebook.com/lilly.luta) นั้น ระบุว่าเธอมีเพื่อนถึง 4,883 คน และมีผู้ติดตาม 405,621 คน เลยทีเดียว!
  • ภาพเบื้องหลังของ"หญิง กิตติยา"ผู้ช่วยพยาบาลคนนี้ขาวดีจริงๆๆ
    เสพความสดใสของ ‘หญิง’ กฤตยา หมั่นดี อดีตผู้ช่วยพยาบาลคนสวยในเบื้องหลังการทำถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก !! ฟินจนหยุดหายใจ ! สดใสเลือดสูบฉีด !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »