ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซเชื่อซูเปอร์เดปอร์จะตัดสินแชมป์ลาลีกา

เปเรซเชื่อซูเปอร์เดปอร์จะตัดสินแชมป์ลาลีกา

Posted 19/04/2016 by siamsport

ลูคัส เปเรซ หัวหอก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า มั่นใจทีมจะเป็นตัวตัดสินว่าใครจะเป็นแชมป์ลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลัง "ซูเปอร์เดปอร์" มีโปรแกรมฟาดแข้งกับทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่กำลังลุ้นแชมป์อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

ลูคัส เปเรซ กองหน้า เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า สโมสรดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนจะเป็นตัวตัดสินว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก "ซูเปอร์เดปอร์" ยังมีโปรแกรมที่จะต้องเจอกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ทีมที่กำลังลุ้นคว้าแชมป์อยู่ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

จากการที่ "เจ้าบุญทุ่ม" แพ้มา 3 นัดรวดในลา ลีกา ทำให้อันดับ 2 กับ 3 อย่าง แอตเลติโก มาดริด กับ "ราชันชุดขาว" กลับมาลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวอีกครั้ง ขณะที่เหลือ 5 นัดสุดท้าย ส่วน ลา กอรุนญ่า จะมีโปรแกรมเปิดรังเอสตาดิโอ มูนิซิปัล ริอาซอร์ รับการมาเยือนทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ วันพุธที่ 20 เมษายน และพบ "โลส บลังโกส" ในเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม

ศูนย์หน้าชาวสแปนิช วัย 27 ปี กล่าวว่า "เราจะตัดสินลา ลีกา โชคชะตาจะเป็นตัวบอกเอง ผมรู้ว่าลีกจะตัดสินในเดือนพฤษภาคม ผู้คนมากมายพูดว่ามันได้แชมป์ไปแล้ว แต่ฤดูกาลยังเหลืออีกนาน แต่ บาร์เซโลน่า ก็เป็นทีมที่อันตรายอยู่เสมอ ไม่ว่าพวกเขาต้องการคะแนนหรือไม่"

ทั้งนี้ "ซูเปอร์เดปอร์" รั้งอันดับ 13 ในตารางคะแนนลา ลีกา มี 38 คะแนนจาก 33 นัด นำ สปอร์ติ้ง คิฆอน อันดับ 18 หรือพื้นที่โซนตกชั้น 9 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลยันเนย์มาร์เป็นแข้งมืออาชีพ
    การ์เลส ปูโยล อดีตยอดกองหลัง บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง เป็นนักเตะที่เป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง หลังถูกวิจารณ์หนักเรื่องฟอร์มการเล่นและพฤติกรรมในสนาม บอกไม่มีใครโชว์ฟอร์มสุดยอดได้ตลอด แต่มั่นใจรุ่นน้องจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแน่นอน
  • EXCLUSIVE : ลีกจีนสนทาบอัลเวสร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    ฟูลแบ็คบราซิเลียนมีสิทธิ์อำลาบาร์เซโลนา เพื่อไปค้าแข้งในลีกจีนช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน หลังจากที่มีรายงานว่าหลายสโมสรในประเทศจีนติดต่อทาบทามเขาไปร่วมทีม
  • ตัดไฟ!มิสก้นสวยเซ็งโดนเมียเมสซี่บล็อกไอจี
    ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า เซ็งสุดขีดหลังโดนบล็อกจากอินสตาแกรมของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะบาร์เซโลน่า ชี้การกระทำแบบนี้ไม่ใช่ฝีมือนักเตะขวัญใจเธอแน่นอน และสืบไปสืบมาถึงได้รู้ว่า ภรรยาของสไตล์ลูกหนังอาร์เจนไตน์ เป็นคนทำ ระบุเรื่องนี้เกี่ยวกับความหึงหวงล้วนๆ พร้อมยืนยันตนไม่ได้คิดอะไรเกินเลยมากไปกว่าการเป็น "ติ่ง" เมสซี่เท่านั้น
  • ปิเก้มั่นบาร์ซ่าซิวลาลีกาแม้พ่ายค้างคาว
    มั่นใจเต็มร้อยว่าแชมป์ ลา ลีกา ไม่พ้นเงื้อมมือ บาร์เซโลน่า แน่นอนสำหรับ เคราร์ด ปิเก้ แม้เพิ่งโดน "ไอ้ค้างคาว" บุกมาเฉือนหวิว และเวลานี้มีแต้มเท่ากับ แอต-มาดริด ก็ตาม เชื่อต้นสังกัดสามารถเดินหน้าเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 5 นัดที่เหลือแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »