ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานยันเนียงฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ

มิลานยันเนียงฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ

Posted 19/04/2016 by siamsport

เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม เอ็มบาย เนียง ดาวยิงฝรั่งเศส มีความคืบหน้าที่ดีในการฟื้นฟูร่างกาย หลังเดี้ยงมาจากอุบัติเหตุทางรถชนเมื่อวันปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยันว่า เอ็มบาย เนียง กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส มีความคืบหน้าที่ดีในการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าและไหล่ หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กองหน้าเลือดน้ำหอม วัย 21 ปี ที่ยิง 8 ประตู จาก 20 นัดรวมทุกรายการให้ "รอสโซเนรี่" ฤดูกาลนี้ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจบเกมที่ทีมเฉือนชนะ โตริโน่ 1-0 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนไหล่ฟกช้ำและเจ็บเอ็นข้อเท้า โดยเชื่อกันว่า เนียง จะพักแข้งนานถึง 2 เดือน และล่าสุด มิลาน ได้เผยถึงสภาพร่างกายของนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง-ดำ" แถลงการณ์ว่า "วันนี้ ซึ่งเป็นไปตามกำหนดหลังอาการบาดเจ็บของเขา เอ็มบาย เนียง ได้เข้ารับการตรวจกับศาสตราจารย์ นีค ฟาน ไดค์ ที่อัมสเตอร์ดัม ผลที่ออกมาถือว่าน่าพอใจ และโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาลงเล่นมีการปรับเปลี่ยน ระยะเวลาในการฟื้นตัวจะขึ้นอยู่กับการตอบสนองต่อโปรแกรมการทำงานที่จะเพิ่มมากขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »