ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » JYP. โต้ข่าว! ‘เตรียมดัน ซูจี miss A ฉายเดี่ยว’

JYP. โต้ข่าว! ‘เตรียมดัน ซูจี miss A ฉายเดี่ยว’

Posted 19/04/2016 by mthai

หลังจากวันนี้(19 เม.ย.) สื่อมวลชนหลายสื่อพากันประโคมข่าวว่า ซูจี นางเอกคนดังและสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง miss A กำลังเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ทำเอาต้นสังกัด อย่าง JYP Entertainment ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้เลยทีเดียว

ทาง JYP Entertainment ออกมาแถลงเกี่ยวกับข่าวลือนี้ว่า “ทางเราทราบว่าสื่อต่างๆ เผยแพร่ข่าวโดยมีเนื้อหาอ้างว่า ซูจี กำลังเตรียมตัวเพื่อเดบิวต์เดี่ยว สำหรับขณะนี้ทางเรายังไม่ได้มีการพิจารณาใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ การเดบิวต์เดี่ยวของ ซูจี นั้นอาจจะเป็นไปได้ในแง่ของการทำเพื่อโปรโมท miss A ในอนาคตเท่านั้นครับ“

แฟนคลับของวง miss A คงโล่งอกกันยกใหญ่!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งามใช่ย่อย!! เบลล่า ราณี งานดี มีความแซ่บหลบใน
    เซ็กซี่เบาๆ ไปกับนางเอกสาววิกพระรามสี่ เบลล่า ราณี ที่แม้เรื่องหัวใจจะยังคงคลุมเครือ แต่ในเรื่องความสวยแซ่บนี่ชัดเจน!! ขึ้นเรื่อยๆ จ่ะ และด้วยอากาศที่ร้อนซะจนแสบผิวของแดดเมืองไทยเยี่ยงนี้ สาวเบลล่าก็ไม่พลาดที่จะเอาใจแฟนๆ ด้วยการถ่ายแฟชั่นปะทะแสงแดดมันซะเลย ที่แม้จะไม่ใช่แนวจัดจ้าน!! งานนี้มาในลุคหวานปนเซ็กซี่จนปวดตับหนุ่มๆ ไปแล้วหลายคนเชื่อซิ๊ เอ้า.... เต็มสิบให้กันกี่คะแนนดีจ๊ะ??
  • ใบเตย อาร์สยาม สไตล์แอบคล้าย Ariana Grande วอนนาบีเกินไปไหม ?
    ใบเตย อาร์สยาม ใส่ชุดบอดี้สูท-บู๊ทยาว ขึ้นเวทีร้องเพลงที่บุรีรัมย์ สไตล์เดียวกันกับ Ariana Grande ไม่มีผิด จนคนมองว่าแบบนี้ วอนนาบีเกินไปหรือเปล่า
  • จำได้มั้ย?? ผิง พิมพาภรณ์ ยังแซ่บ ซี๊ด สมคำร่ำลือ
    ยังจำกันได้ไหม?? กับดาราสาวไฮโซสุดแซ่บในตำนานอย่าง ผิง พิมพาภรณ์ ผู้แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง สยิว ถึงตอนนี้จะบอกลาวงการบันเทิงไปแล้ว แต่ชื่อของเธอก็ยังคงวนเวียนในแวดวงข่าวอยู่ไม่ขาดสาย ล่าสุด สาวผิง ควงหนุ่มคนพิเศษไปพักผ่อนชิลล์ๆ ริมทะเล ก็ไม่พลาดที่จะจัดแซ่บโชว์ของเด็ดตามสไตล์สาวมั่น ทั้งหุ่นสุดเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีสันสดใส ตัดกับผมสีรุ้งลุคใหม่ของเธอ... ก็ไม่รู้จะต้องเผ็ดอะไรเบอร์น้านนนนน!!
  • แอปเปิ้ล รักราบรื่นรอธุรกิจลงตัวพร้อมประกาศข่าวดี
    แอปเปิ้ล สีสะเหงียน รักลงตัว รอมีข่าวดี ด้านหนุ่ม ฟลุค จิระ ไฟเขียวยอมให้ถ่ายแบบบิกินีเพิ่มความร้อนระอุให้อากาศมากยิ่งขึ้น ส่วนงานในวงการบันเทิง รอให้ธุรกิจลงตัวก็อาจจะกลับมาทำเต็มตัวอีกครั้ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »