ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : เอฟซี โซล VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Preview ACL : เอฟซี โซล VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 20/04/2016 by goal.com

ปราสาทสายฟ้าที่ตกรอบไปแล้วและสภาพทีมไม่สมบูรณ์ จะประเดิมเก็บแต้มแรกได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกมาเยือน เอฟซี โซล ที่เคยถล่มพวกเขา เช็คความพร้อมก่อนเกมกันที่นี่

แข่งขัน : 20 เมษายน 2559 
สนาม : โซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม (เกาหลีใต้)
17.30 น. ตามเวลาประเทศไทย
ถ่ายทอดสดทาง : Bugaboo.tv

เอฟซี โซล : ยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้ของกุนซือ ชเว ยอง ซู แม้ล่าสุดจะทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ซานตง ลู่เหนิง มา 0-0 แต่ 1 คะแนนดังกล่าวก็ยังทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป โดยมี 10 คะแนนจาก 4 นัด โอกาสเข้ารอบค่อนข้างสดใสด

ทว่าเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองกลางคนสำคัญอย่าง จู เซ-จอง ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ แต่แกนหลักรายอื่นก็พร้อมเต็มสูบไม่ว่าจะเป็น ออสมาร์ อิบันเญซ และ คิม ดอง วู พร้อมสองดาวยิงตัวเก่งอย่าง เดยัน ดามยาโนวิช และ คาร์ลอส อาเดรียโน่ ที่ซัดแฮตทริคใส่บุรีรัมย์ในเกมแรก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ปราสาทสายฟ้าของ อเล็กซานเดร กามา ล่าสุดตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นที่แน่นอนแล้วหลังก่อนหน้านี้เปิดบ้านพ่าย ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า 2-0 ทำให้ยังไม่มีคะแนนจาก 4 นัด แถมเกมนี้ก็หมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง ไคโอะ ฟิลิปเป้ ที่ติดโทษแบน รวมถึง สุรีย์ สุขะ , ชิติพัทธ์ แทนกลาง , อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่มีอาการบาดเจ็บ

คาดว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 ซึ่งจากสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว น่าจะเปิดให้โอกาสดาวรุ่งลงสนามหลายรายทีเดียว ทั้ง สิทธิโชค กันหนู , ศุภโชค สารชาติ , เชาว์วัฒน์ วีระชาติ และ นัสตพล มาลาพันธ์ ผสมผสานกับแกนหลักอย่าง อันเดรส ตูเญซ , โก ซุล กิ , จักรพันธ์ แก้วพรม และ ธีราทร บุญมาทัน ส่วน สุเชาว์ นุชนุ่ม น่าจะได้พักหลังต้องลงเล่นถึง 5 นัดภายใน 15 วัน

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โซล (5-3-2)

ยู ฮุน
โก โย ฮาน , คิม ดอง วู , คิม วอน ซิค , ออสมาร์ , โก ควาง มิน
อี ซอค ฮยอน , ปาร์ค ยอง วู , ทาฮาคางิ โยจิโร่
เดยัน , อาเดรียโน่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (4-4-1-1)

ศิวรักษ์
นฤบดินทร์ , นัสตพล , ตูเญซ , ธีราทร 
อนาวิน , โก , เชาว์วัฒน์ , จักรพันธ์
ศุภโชค
สิทธิโชค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮงฟันธงทัพยู-19ปีไทยมีลุ้นไปบอลโลก
    ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฟันธงทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี มีโอกาสสูงที่จะได้เดินทางไปสู้ศึกฟุตบอลเยาวชนโลกมากกว่าทีม 16 ปี และเตรียมเรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดเก่าในรอบคัดเลือกให้เข้ามาช่วยทีม พร้อมกับยืนยันว่าคนที่จะเข้ามาทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยทั้งสองชุดต้องเป็นโค้ชมีคุณภาพอย่างแน่นอน
  • กิเลนจัดแคมเปญ''Ultimate Soccer Camp''
    ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะเปิดเฟ้นหาเพชรเม็ดงามกับการลุ้นก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับน้องๆ หนูๆ เยาวชนที่อายูระหว่าง 10-15 ปี
  • ซิโก้พร้อมดึงชัปปุยส์บู๊คิงส์คัพถ้าฟิต-ฟอร์มดี
    แม่ยกเตรียมกรี๊ด สนั่น!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" พร้อมดึง ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาคัมแบ็คทีมชาติไทยอีกครั้งในเวที คิงส์ คัพ กลางปีนี้ทันที แต่มีข้อแม้ถ้าดาวเตะลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ สามารถกลับมาฟิตร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และโชว์ฟอร์มได้ดีทุกนัดในเกมลีกให้กับต้นสังกัด อีกทั้งได้วางแผนกับทีมงานในเกมเยือน 2 แมตช์ติด นัดที่ 3, 4 ในการทำวีซ่าเข้าประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ กับ อิหร่าน รวมทั้งผนึกกำลังกับฝ่ายต่างประเทศ ในการหาเสบียงอาหารไทยเตรียมไว้ให้นักเตะยามกรีฑาทัพไปเล่นนอกบ้าน
  • ป้องกันแชมป์!ไทยร่วมสายเจ้าภาพ,เวียดนามบู๊ออสซี่ AFF U-16
    ช้างศึกในฐานะแชมป์เก่า AFF U-16 จับติ้วร่วมสายเจ้าภาพซึ่งถือว่าไม่หนัก ส่วนอีกหนึ่งกลุ่มมีทั้ง เมียนมา , เวียดนาม และ ออสเตรเลีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »