ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะเทือนโซเชียล ‘กะเทยพลอย’โพสต์ด่า! ‘หยาดทิพย์’เบี้ยวเงิน

สะเทือนโซเชียล ‘กะเทยพลอย’โพสต์ด่า! ‘หยาดทิพย์’เบี้ยวเงิน

Posted 20/04/2016 by สยามบันเทิง

 

ถือได้ว่าแรงที่สุดในสามโลกเลยก็ว่าได้เพราะจู่ๆ มีข่าวล่ามาแรงทำเอาวงการขายของออนไลน์ถึงกับสะเทือน หลังจากที่ กะเทยพลอย ที่เคยมีข่าวกับดาราหนุ่มๆ ในวงการหลายๆ คนลุกฮือขึ้นมาโพสต์แฉพร้อมกระหน่ำไม่ยั้ง อ้างว่าดาราสาวช่อง 3 หยาดทิพย์ ราชปาล เกิดการ เบี้ยวเงิน 750 บาท หลังจากสั่งขนตาปลอม แล้ว โอนเงินไปแล้ว แต่ผลปรากฏว่าเวลาผ่านไปหลายอาทิตย์ ยังไม่ได้รับของ โดยงานนี้เจ้าตัวไม่พูดลอยๆ  เพราะเธอได้โพสต์หลักฐานการโอนเงินให้ชาวโซเชียลได้ชมกันด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปถาม กะเทยพลอย ว่าเรื่องดังกล่าวมันคืออะไรกันแน่ จู่ๆ  ถึงลุกขึ้นมาโพสต์ด่านางเอกสาวตาคม อย่างไม่แคร์สื่อ งานนี้ เจ้าตัวเผยว่า

'จริงๆ แล้วพลอยไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ แต่พลอยซื้อของก็อยากได้ของ  เขาส่งเลขบัญชีมาพลอยก็โอนไป  ตามที่เขาให้มา พลอยไม่ทราบหรอกนะคะ ใครคุยกับพลอยในการสั่งของ  แต่พลอยเพิ่งมาดูด้วยซ้ำตอนโอนเสร็จว่าเป็นชื้อนี้ แต่พลอยแค่อยากบอกว่า Ig นี้สั่งแล้วไม่ได้ของ ป้องกันไม่ให้ทำแบบนี้เพียงเท่านั้น'

ครั้นผู้สื่อข่าวได้ถาม กะเทยพลอย ต่อว่า ที่ออกมาโพสต์ด่า สาวหยาด แบบเนี่ยเพราะต้องการสร้างกระแส และไม่กลัวนางเอกสาวจะฟ้องกลับเหรอ งานนี้เจ้าตัวเผยว่า 'คือต้องบอกเลยว่า  เราไม่ได้คิดจะสร้างกระแสหรืออยากเกาะใครดัง แต่เราแค่อยากจะเตือนว่า ไอจี คนนี้สั่งของโอนเงินไปแล้ว แต่ของไม่ถึงมือ และชื่อบัญชีที่พลอยโอน  มันก็ชื่อนี้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ไอจีปลอม และสิ่งที่พลอยโพสต์ไป คือเราก็ไม่ได้ด่าว่าเป็นชื่อใครนะคะ  เพราะฉะนั้นก็ไม่น่าจะมาฟ้องพลอยได้ค่ะ'

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคุณแม่ของนางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล  ถึงกรณีที่ถูกกะเทยพลอย ออกมามาโพสต์ด่าในไอจี ด้วยข้อความแรงๆ หาว่าโกงเงิน 750 บาท จากการสั่งซื้อขนตาปลอม แล้วยังไม่ได้รับของ เรื่องนี้ คุณแม่กล่าวชี้แจงว่า

“แม่งงมากเรื่องนี้ เมื่อเช้าหยาดเพิ่งไลน์มาบอกว่า มีคนโพสต์ด่าในไอจี หาว่าโกงเงิน 750 บาท มันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอ ด่ากันหยาบคาย ด่าว่าจัญไร มันใช่หรอ แม่ถามหน่อยนะว่า เงิน 750 นี่นะ เราจะโกงเหรอ คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า แม่ยืนยันเลยว่า แม่ให้เด็กไปส่งของให้เขาแล้วเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา นี่เพิ่งวันที่ 9 เมษายนเองนะ ไม่นานเลย จะออกมาโวยวาย มาด่าเราทำไม ของอาจจะตกหล่นอยู่ที่ไปรณษณีย์ทางเขาหรือเปล่า หรือว่าไปส่งของที่บ้านแล้วไม่มีคนรับหรือเปล่า น่าจะไปเช็คตรงนั้นก่อนนะ อีกอย่างแม่ก็มีใบส่งของ  ซึ่งเก็บไว้เป็นหลักฐานทุกครั้ง ก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด นี่คือคนแรกที่มีปัญหาแบบนี้”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ทางคุณแม่กับหยาด-หยาดทิพย์  จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร คุณแม่กล่าวว่า

“แม่บอกให้หยาดคืนเงินเขาไปเลย 750 บาท จริงๆ ค่าของ 700 บาท ค่าส่ง EMS50 บาท  แม่บอกให้คืนเขาไปให้หมด ส่วนของเขาจะได้รับหรือไม่ เราไม่สนใจแล้ว ถ้าของตกหล่น ยังไงก็ต้องตีกลับมาที่เราอยู่ดี แต่ตอนนี้ที่เราทำก็คือ คืนเงินพร้อมส่งใบส่งของไปให้เขาดู ว่าเราส่งของไปแล้ว จริงๆ  แม่ก็ไม่ได้อยากจะมีปัญหากับเขานะคะ เงินแค่ 750 เราจะโกงทำไม เราทำธุรกิจนี้มาสักพักแล้ว ไม่เคยมีปัญหากับใครเลย ลูกค้าบางคนไม่อยู่บ้าน เพราะไปต่างประเทศ หลายวัน เขาก็ยังได้รับของเลยค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า คุณแม่ได้พูดคุยกับทาง หยาด-หยาดทิพย์ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นและจัดการอย่างไร คุณแม่กล่าวต่อว่า

“ตอนนี้เราโอนเงินคืนให้เขาไปแล้วค่ะ 750 บาท และทางเขาบอกจะลบรูปและข้อความในไอจีที่โพสต์ไป แม่ว่ามันช้าไปไหม คนเขาเห็นกันหมดแล้ว ข้อความก็ด่าแรงมากๆ ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องด่ากันขนาดนี้  มันไม่ใช่เรื่องรุนแรงขนาดนั้น ต้องการอะไรกันแน่ อยากรู้ว่าเขาเป็นใคร ต้องการอะไร อยากบอกว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่ความผิดเรานะ ควรเช็คดูให้ดีก่อนไหม ก่อนที่จะด่ากันแบบนี้ นี่แม่ก็บอกหยาดไปว่า ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น คืนเงินพร้อมใบส่งของให้ แค่นั้น จบ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ชิโรตะ ริกะ" นางเอก AV หน้าใหม่ เรื่องแรก และเรื่องเดียวในชีวิต!
    "ชิโรตะ ริกะ" สาวสวยหุ่นเป๊ะที่ผันตัวมาเป็นนางเอก AV ประเดี๋ยวประด๋าว ลองเข้ามาดูแล้วคุณจะร้องเสียดาย ทำไมนะ... ทำไมถึงไม่ยอมถ่ายหนังเพิ่มอีกหลายๆ เรื่อง!
  • JYP. โต้ข่าว! ‘เตรียมดัน ซูจี miss A ฉายเดี่ยว’
    หลังจากวันนี้(19 เม.ย.) สื่อมวลชนหลายสื่อพากันประโคมข่าวว่า ซูจี นางเอกคนดังและสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง miss A กำลังเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ทำเอาต้นสังกัด อย่าง JYP Entertainment ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้เลยทีเดียว
  • งามใช่ย่อย!! เบลล่า ราณี งานดี มีความแซ่บหลบใน
    เซ็กซี่เบาๆ ไปกับนางเอกสาววิกพระรามสี่ เบลล่า ราณี ที่แม้เรื่องหัวใจจะยังคงคลุมเครือ แต่ในเรื่องความสวยแซ่บนี่ชัดเจน!! ขึ้นเรื่อยๆ จ่ะ และด้วยอากาศที่ร้อนซะจนแสบผิวของแดดเมืองไทยเยี่ยงนี้ สาวเบลล่าก็ไม่พลาดที่จะเอาใจแฟนๆ ด้วยการถ่ายแฟชั่นปะทะแสงแดดมันซะเลย ที่แม้จะไม่ใช่แนวจัดจ้าน!! งานนี้มาในลุคหวานปนเซ็กซี่จนปวดตับหนุ่มๆ ไปแล้วหลายคนเชื่อซิ๊ เอ้า.... เต็มสิบให้กันกี่คะแนนดีจ๊ะ??
  • ใบเตย อาร์สยาม สไตล์แอบคล้าย Ariana Grande วอนนาบีเกินไปไหม ?
    ใบเตย อาร์สยาม ใส่ชุดบอดี้สูท-บู๊ทยาว ขึ้นเวทีร้องเพลงที่บุรีรัมย์ สไตล์เดียวกันกับ Ariana Grande ไม่มีผิด จนคนมองว่าแบบนี้ วอนนาบีเกินไปหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »