ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่-อารยา" เตรียมพร้อม เดินพรมแดง!

"ชมพู่-อารยา" เตรียมพร้อม เดินพรมแดง!

Posted 20/04/2016 by สยามบันเทิง

 

 ใกล้เข้ามาอีกแล้วกับงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2016 ที่ “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต  แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล ปารีส จากประเทศไทยจะไปร่วมอวดโฉมเฉิดฉายบนพรมแดงเป็นปีที่ 4 โดยการกลับมาครั้งนี้ นางเอกสาวที่เรียกว่าเป็นควีนของพรมแดงแห่งเมืองคานส์เตรียมมาเปิดเผยเมคอัพลุค “Dazzling Temptation” รัศมีเฉียบหรู ดูสวยเซ็กซี่น่าจับตา บนพรมแดงที่ทางลอรีอัล ปารีส ร่วมครีเอทกับ “ป้อม” วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังของเมืองไทย ในงาน “L’OREAL Paris Makeup Designer…It’s Our Cannes 2016” วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559 เวลา 16.00 น. ณ ควอเทียร์ แกลลอรี่ (ชั้น M) ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ พบกับการเปิดตัวเครื่องสำอางคอลเลคชั่น “Cannes 2016 Red Carpet Edition” พร้อมพูดคุยกับบิวตี้กูรูสาว “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ อีกหนึ่งตัวแทนจาก ลอรีอัล ปารีส ที่จะบินไปร่วมงานในปีนี้ด้วย งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

'ดีใจค่ะ ที่ปีนี้เราก็ยังได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจในตัวชมอีก ก็จะทำให้เต็มที่ค่ะ  คือทางทีมงานรวมถึงตัวชมเองก็พยายามเตรียมความพร้อม เตรียมทุกอย่าง เพื่อที่ให้พอไปร่วมงานแล้วให้ออกมาดีที่สุดค่ะ'

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำหวาน" อวดเซ็กซี่ แหวกอกโชว์เต้า
    หน้าหวานปนเปรี้ยว สำหรับ “น้ำหวาน” รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซไทยแลนด์ 2 ที่งานนี้ สาวเจ้าแอบเซ็กซี่ด้วยการสวมชุดแหวกอกโชว์เต้า เรียกว่าช่างภาพเห็นรัวก็ชัตเตอร์กันแทบไม่ทัน
  • สะเทือนโซเชียล ‘กะเทยพลอย’โพสต์ด่า! ‘หยาดทิพย์’เบี้ยวเงิน
    ถือได้ว่าแรงที่สุดในสามโลกเลยก็ว่าได้เพราะจู่ๆ มีข่าวล่ามาแรงทำเอาวงการขายของออนไลน์ถึงกับสะเทือน หลังจากที่ กะเทยพลอย ที่เคยมีข่าวกับดาราหนุ่มๆ ในวงการหลายๆ คนลุกฮือขึ้นมาโพสต์แฉพร้อมกระหน่ำไม่ยั้ง อ้างว่าดาราสาวช่อง 3 หยาดทิพย์ ราชปาล เกิดการ เบี้ยวเงิน 750 บาท หลังจากสั่งขนตาปลอม แล้ว โอนเงินไปแล้ว แต่ผลปรากฏว่าเวลาผ่านไปหลายอาทิตย์ ยังไม่ได้รับของ โดยงานนี้เจ้าตัวไม่พูดลอยๆ เพราะเธอได้โพสต์หลักฐานการโอนเงินให้ชาวโซเชียลได้ชมกันด้วย
  • "ชิโรตะ ริกะ" นางเอก AV หน้าใหม่ เรื่องแรก และเรื่องเดียวในชีวิต!
    "ชิโรตะ ริกะ" สาวสวยหุ่นเป๊ะที่ผันตัวมาเป็นนางเอก AV ประเดี๋ยวประด๋าว ลองเข้ามาดูแล้วคุณจะร้องเสียดาย ทำไมนะ... ทำไมถึงไม่ยอมถ่ายหนังเพิ่มอีกหลายๆ เรื่อง!
  • JYP. โต้ข่าว! ‘เตรียมดัน ซูจี miss A ฉายเดี่ยว’
    หลังจากวันนี้(19 เม.ย.) สื่อมวลชนหลายสื่อพากันประโคมข่าวว่า ซูจี นางเอกคนดังและสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปวง miss A กำลังเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ทำเอาต้นสังกัด อย่าง JYP Entertainment ถึงกับอยู่เฉยไม่ได้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »