ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ชี้ได้ยูเออีมาอุ่นทำให้มีข้อมูลเพิ่ม

ซิโก้ชี้ได้ยูเออีมาอุ่นทำให้มีข้อมูลเพิ่ม

Posted 20/04/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เผย จะไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ทั้งหมด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 21-30 ส.ค. และลับแข้งวันที่ 24 ส.ค. ก่อนที่จะเข้าสู่ซาอุดิอาระเบีย เพื่อไปเล่นเกมแรกในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ไม่เป็นห่วงเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับตะวันออกกลาง เนื่องจากเส้นภูมิศาสตร์อยู่ในเขตเดียวกันอยู่แล้ว พร้อมกับมองว่าการได้ ยูเออี มาเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จะทำให้มีข้อมูลมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม ชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งในการเตรียมทีมจากนี้ไปจะใช้วันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้ เป็นปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เพื่อลงเล่นใน คิงส์ คัพ ที่ได้เชิญ ยูเออี, จอร์แดน และมอนเตเนโกร

 ล่าสุด "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาพูดถึงเรื่อง คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ว่า "จากการที่เราได้เชิญ ยูเออี มาร่วมทำการแข่งขัน ผมเชื่อว่าจะส่งผลดีต่อทีมเราอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเรายังไม่มีข้อมูลของพวกเขามากเท่าไรนัก"

"และการที่ ยูเออี ได้ทำหนังสือขอมาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ น่าจะช่วยให้เราได้ข้อมูลที่เพียงพอแน่นอน อีกทั้งจะได้เห็นมาตรฐานในการเล่นของคู่แข่ง ที่มีนักเตะดีๆผ่านการเล่น โอลิมปิก ครั้งที่ผ่านมา ตลอดจนเอเขียน คัพ เมื่อปี 2015 อีกด้วย"


                    เบ็ดเสร็จเก็บตัวในกาตาร์ 10 วันเต็ม

 

นอกจากนี้ "ซิโก้"ยังได้อธิบายเพิ่มเติมก่อนเดินทางไปเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ในเกมแรกของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ในวันที่ 1 ก.ย.นี้ ว่า "เราจะเดินทางออกไปเก็บตัวยังประเทศกาตาร์ ตั้งแต่วันที่ 21-30 ส.ค. ซึ่งเป็นเวลาทั้งหมด 10 วันเต็ม"

 "โดยในวันที่ 24 ส.ค. เราจะมีเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ด้วย 1 นัด หลังจากที่เขาได้ทำหนังสือเข้ามา หลังจากนั้นเราจะเก็บตัวยาวอยู่ที่นั่น ซึ่งเราได้ประสานไปยังสถานทูตไทยในกาตาร์ ในเรื่องของอาหารไว้แล้วหลังจากเคยพาทีมปรีโอลิมปิก ไปร่วมทำการแข่งขันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา"

 "ซึ่งสามารถที่เราจะอยู่ในประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 10 วัน เพราะ ซาอุดิอาระเบีย ให้เราเข้าไปยังเมืองเขา 2 วัน ซึ่งเราคิดว่าจะเข้าไปถึงที่นั่นในวันที่ 31 ส.ค. เพื่อซ้อมให้ได้ 1-2 มื้อ และทำการแข่งขันในวันที่ 1 ก.ย. แต่ถึงเวลานั้นผมคิดว่าเราน่าจะปรับตัวให้เข้ากับสภาพอาการได้แล้ว เพราะแถบตะวันออกกลางคงจะมีภูมิศาสตร์ในด้านอากาศที่ใกล้เคียงกัน"

 

                    ฝ่ายจัดเลื่อนเอฟเอออกไปหลังจบญี่ปุ่น

 

 ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "เสี่ยเหน่ง"ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายก ฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กับประเด็นที่ว่าในวันที่ 24 ส.ค.นี้ เป็นช่วงที่มีโปรแกรม ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบก่อนรองชนะเลิศ ก่อนที่จะเลื่อนให้ในวันดังกล่าว ทีมชาติไทย เดินทางไปอุ่นเครื่องกับ กาตาร์

 ซึ่งจะเอาโปรแกรมในรอบดังกล่าวมาลงในวันใด "เสี่ยเหน่ง" บอกว่า "เรื่องนี้เราได้นำปฏิทินการแข่งขันมาดูแล้ว โดยที่เราจะให้เลื่อนไปเล่นในช่วงที่มี เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก 2016 ทำการแข่งขัน คาดว่าน่าจะเป็นในช่วงที่ทีมชาติไทย เล่นกับญี่ปุ่น วันที่ 6 ก.ย. จากนั้นไปอีกสัปดาห์เศษๆ น่าจะมีโปรแกรม ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 เกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL : เอฟซี โซล VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ปราสาทสายฟ้าที่ตกรอบไปแล้วและสภาพทีมไม่สมบูรณ์ จะประเดิมเก็บแต้มแรกได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกมาเยือน เอฟซี โซล ที่เคยถล่มพวกเขา เช็คความพร้อมก่อนเกมกันที่นี่
  • โค้ชเฮงฟันธงทัพยู-19ปีไทยมีลุ้นไปบอลโลก
    ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฟันธงทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี มีโอกาสสูงที่จะได้เดินทางไปสู้ศึกฟุตบอลเยาวชนโลกมากกว่าทีม 16 ปี และเตรียมเรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดเก่าในรอบคัดเลือกให้เข้ามาช่วยทีม พร้อมกับยืนยันว่าคนที่จะเข้ามาทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยทั้งสองชุดต้องเป็นโค้ชมีคุณภาพอย่างแน่นอน
  • กิเลนจัดแคมเปญ''Ultimate Soccer Camp''
    ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะเปิดเฟ้นหาเพชรเม็ดงามกับการลุ้นก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับน้องๆ หนูๆ เยาวชนที่อายูระหว่าง 10-15 ปี
  • ซิโก้พร้อมดึงชัปปุยส์บู๊คิงส์คัพถ้าฟิต-ฟอร์มดี
    แม่ยกเตรียมกรี๊ด สนั่น!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" พร้อมดึง ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาคัมแบ็คทีมชาติไทยอีกครั้งในเวที คิงส์ คัพ กลางปีนี้ทันที แต่มีข้อแม้ถ้าดาวเตะลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ สามารถกลับมาฟิตร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ และโชว์ฟอร์มได้ดีทุกนัดในเกมลีกให้กับต้นสังกัด อีกทั้งได้วางแผนกับทีมงานในเกมเยือน 2 แมตช์ติด นัดที่ 3, 4 ในการทำวีซ่าเข้าประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ กับ อิหร่าน รวมทั้งผนึกกำลังกับฝ่ายต่างประเทศ ในการหาเสบียงอาหารไทยเตรียมไว้ให้นักเตะยามกรีฑาทัพไปเล่นนอกบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »