ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้องเมย์พบนายกรัฐมนตรีรับเสื้อสามารถ

น้องเมย์พบนายกรัฐมนตรีรับเสื้อสามารถ

Posted 20/04/2016 by siamsport

''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทยเจ้าของตำแหน่งมือ1ของโลกเข้าพบ ''บิ๊กตู่'' พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้มอบเสื้อสามารถพร้อมช่อดอกไม้และเงินรางวัลให้กับ รัชนก อีกจำนวน 1,000,000 บาทด้วย นอกจากนี้ ''บิ๊กตู่'' ยังได้ถือโอกาศนี้ดวลลูกขนไก่กับ "น้องเมย์" ที่หน้าทำเนียบอีกด้วยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆคน

''น้องเมย์'' ให้สัมภาษณ์หลังเข้าพบนายกรัฐมนตรี พร้อมพูดถึงจังหวะดวลแบดกับท่านายก
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ชี้ได้ยูเออีมาอุ่นทำให้มีข้อมูลเพิ่ม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช "ช้างศึก" เผย จะไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ทั้งหมด 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 21-30 ส.ค. และลับแข้งวันที่ 24 ส.ค. ก่อนที่จะเข้าสู่ซาอุดิอาระเบีย เพื่อไปเล่นเกมแรกในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ไม่เป็นห่วงเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับตะวันออกกลาง เนื่องจากเส้นภูมิศาสตร์อยู่ในเขตเดียวกันอยู่แล้ว พร้อมกับมองว่าการได้ ยูเออี มาเล่นใน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 จะทำให้มีข้อมูลมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ซึ่งในการเตรียมทีมจากนี้ไปจะใช้วันที่ 3 และ 5 มิ.ย.นี้ เป็นปฏิทินฟีฟ่าเดย์ เพื่อลงเล่นใน คิงส์ คัพ ที่ได้เชิญ ยูเออี, จอร์แดน และมอนเตเนโกร ล่าสุด "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้ออกมาพูดถึงเรื่อง คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ว่า "จากการที่เราได้เชิญ ยูเออี มาร่วมทำการแข่งขัน ผมเชื่อว่าจะส่งผลดีต่อทีมเราอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาเรายังไม่มีข้อมูลของพวกเขามากเท่าไรนัก" "และการที่ ยูเออี ได้ทำหนังสือขอมาเข้าร่วมการแข่งขันครั้
  • Preview ACL : เอฟซี โซล VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    ปราสาทสายฟ้าที่ตกรอบไปแล้วและสภาพทีมไม่สมบูรณ์ จะประเดิมเก็บแต้มแรกได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกมาเยือน เอฟซี โซล ที่เคยถล่มพวกเขา เช็คความพร้อมก่อนเกมกันที่นี่
  • โค้ชเฮงฟันธงทัพยู-19ปีไทยมีลุ้นไปบอลโลก
    ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฟันธงทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี มีโอกาสสูงที่จะได้เดินทางไปสู้ศึกฟุตบอลเยาวชนโลกมากกว่าทีม 16 ปี และเตรียมเรียกทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดเก่าในรอบคัดเลือกให้เข้ามาช่วยทีม พร้อมกับยืนยันว่าคนที่จะเข้ามาทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยทั้งสองชุดต้องเป็นโค้ชมีคุณภาพอย่างแน่นอน
  • กิเลนจัดแคมเปญ''Ultimate Soccer Camp''
    ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะเปิดเฟ้นหาเพชรเม็ดงามกับการลุ้นก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับน้องๆ หนูๆ เยาวชนที่อายูระหว่าง 10-15 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »