ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซันตั๋ง เพชรัตน์ The Party Girl เซ็กซี่ ขาวใสไม่ต้องโบ๊ะ!

ซันตั๋ง เพชรัตน์ The Party Girl เซ็กซี่ ขาวใสไม่ต้องโบ๊ะ!

Posted 21/04/2016 by ผู้จัดการ

ซันตั๋ง เพชรัตน์ The Party Girl เซ็กซี่ ขาวใสไม่ต้องโบ๊ะ!
      
       ผมชอบมองที่เอวของ ซันตั๋ง-เพชรัตน์ ตปนียากรกช เวลาเปลี่ยนท่าโพส เอวของเธอจะเคลื่อนไหวอย่างมีจังหวะ ราบรื่นและทรงพลัง น่าจะเป็นผลพวงจากการเป็นขาแดนซ์ดนตรีสายตื๊ดมาอย่างยาวนาน และตอนนี้เธอน่าจะรู้ตัวว่าผมแอบมอง แต่แล้วไง! เธอเคยเจอผู้ชายมองอย่างนี้มานักต่อนักตามผับราตรี ถ้าไม่ใช่สเป๊กก็อย่าหวังว่าจะได้คุย แต่กับผมเธอให้เวลา 15 นาทีเพื่อทำความรู้จักกัน--ไม่ใช่เพื่อตัวผมเอง แต่เพื่อแฟนคลับเธอทุกคน

        ชื่อแปลกมาก อยากรู้ว่าชื่อนี้ได้มายังไง?
       
       อาม่าตั้งให้ค่ะ ซันตั๋งแปลว่าทองหนัก 300 ชั่ง 300 ชั่งนี่ขนาดไหนไม่รู้นะ แต่ถ้าถามว่าระหว่างทองกับเพชรชอบอะไร? เราชอบเพชรมากกว่า เพราะเพชรมันดูแข็งแกร่ง คล้ายนิสัยของเราที่เป็นคนห้าวๆ ลุยๆ สมัยเด็กๆ นี่เพื่อนผู้ชายเยอะมาก บางคนเห็นยังนึกเลยว่าเป็นทอมเพราะตัวใหญ่ถึกๆ ด้วย แต่เริ่มปรับลุคเป็นผู้หญิงมากขึ้นก็ช่วงมหาวิทยาลัยปี 1 ดูแลผิวหน้าผิวตัวมากขึ้น ตอนนั้นเป็นพริตตี้ด้วยเลยต้องดูแล
      
        เมื่อก่อนซันตั๋งอ้วนมากนะ ใส่กางเกงก็ดูขาใหญ่ๆ ตันๆ เรียกว่าอวบระยะสุดท้ายก็ว่าได้ แล้วเราเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายก็จะใช้วิธีลดปริมาณการกินลง อย่างเช้ากินวุ้นเส้นต้มกับไข่ กลางวันก็ปลากระป๋องกระป๋องเดียว ตอนเย็นก็สลัด โยเกิร์ต ใช้เวลาเดือนหนึ่งลดลงมาเหลือ 50 กิโล ส่วนตอนนี้ 49 แต่ก็อยากลดอีกนะ ยังรู้สึกว่าขาอวบๆ ใหญ่ๆ อยู่

   ช่วงผอมเพรียวนี่หนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะเลยสิ?
      
       เยอะไหม? ไม่เยอะนะ ตอนนั้นบวกกับเราเลิกกับแฟนด้วยก็เปิดโอกาสให้หลายๆ คนเข้ามา เราเคยมีแฟนมาหลายรูปแบบ นิสัยแตกต่างกันไป ตอนนี้ก็รู้เลยว่าคนที่เข้ามาจีบจะมาแนวไหน แล้วพอเราทำงานด้านเซ็กซี่ด้วยผู้ชายที่เข้ามาส่วนใหญ่จะหวังกับเราไม่ค่อยดีเยอะมาก แต่เราเป็นคนตรงๆ ถ้าชอบก็บอกชอบ แต่ถ้าไม่ใช่ก็เลิกคุยเลย ส่วนผู้ชายที่ใช่สำหรับเราคือคนที่ตามใจ เพราะเราเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ต้องรู้จักเก็บรายละเอียดว่าเราชอบอะไรไม่ชอบอะไร รูปร่างหน้าตาถ้าให้สเป๊กเลยก็ต้องขาวตี๋ล่ำนะ แต่ไม่จำเป็นต้องรวย เอาแค่เลี้ยงเราได้บ้างก็พอ

ทำงานด้านพริตตี้ แต่งตัวเซ็กซี่ๆ แบบนี้ มีเสี่ยมาขอเลี้ยงบ้างไหม?
      
       มี เขาจะผ่านมาทางรุ่นพี่ของเรา เขาบอกว่าเห็นรูปเราแล้วอยากเลี้ยง เป็นเจ้าของร้านอาหารใหญ่ในห้างเลยนะ เสนอให้เดือนละเป็นแสน มีค่าช้อปปิ้ง มีรถมีคอนโดให้ แต่เราไม่ชอบทางด้านนี้เพราะพ่อแม่เราสอนมาตั้งแต่เด็กแล้วว่าควรเป็นผู้หญิงแบบไหน ต่อให้พ่อแม่เราเลี้ยงแบบปล่อยแต่ก็วางกรอบไว้เสมอว่าควรจะทำตัวยังไง เมื่อเราไม่ชอบก็บอกเขาไปตรงๆ เลย เป็นพี่เป็นน้องกันได้ มีแบบนี้เข้ามา 2-3 คนเลยนะ บางคนถึงขนาดเข้ามาจีบก่อนแล้วก็เสนอเงื่อนไข แต่พอเราบอกว่าไม่เอาเขาก็ไม่บังคับนะ

แล้วผู้ชายแบบไหนที่เกลียดที่สุด?
      
       ผู้ชายขี้อวดนะ ชอบโชว์โน่นนี่นั่น แบบว่าชั้นมีรถนะ มีออปชั่นเยอะนะ บางทีเข้ามาจีบถ่ายรูปส่งบอกว่ากำลังจะไปไหนๆ แล้วก็พยายามถ่ายให้ติดพวงมาลัยรถเพื่อเราจะได้รู้ว่าเขาใช้รถยี่ห้ออะไร อีกวันก็เปลี่ยนคันแล้วก็ถ่ายแบบนี้ส่งมาอีก เราก็ไม่ชอบ หรือบางคนชอบอัพเฟซบุ๊กว่าวันนี้ได้รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดมา คือคนมีไม่จำเป็นต้องอวดก็ได้ ไม่โอเคเลย

เห็นเคยให้สัมภาษณ์ว่าชอบเที่ยวกลางคืน ทุกวันนี้ยังเที่ยวอยู่ไหม?
      
       เที่ยว แต่ว่าลดลง จากเมื่อก่อนอาทิตย์ละ 3-4 วัน แต่เดี๋ยวนี้เหลืออาทิตย์ละวัน เพราะเรารู้สึกว่าน่าจะพักผ่อนเยอะๆ บ้าง ที่ชอบเที่ยวเพราะว่าชอบเจอเพื่อนใหม่ๆ แล้วก็ชอบแนวเพลง EBM (Electronic Body Music) ชอบเต้น
        เรื่องป้องกันตัวเองเวลาเที่ยวเราก็จะใช้วิธีตรงๆ อย่างมีผู้ชายมาจับแขนเราก็สะบัดเลย ทำหน้าเหวี่ยงใส่ แต่ถ้าสเป๊กเราก็ค่อยคุยกัน แต่ส่วนใหญ่สเป๊กที่ชอบจะเป็นแนวสุภาพๆ นะ เวลาไปเที่ยวเราก็จะชอบแต่งแบบเซ็กซี่หน่อย ถ้าโป๊บนก็จะไม่โป๊ล่าง โป๊ล่างก็จะไม่โป๊บน

คิดว่าผู้ชายชอบส่วนไหนบนตัวเรามากที่สุด?
      
       ผิวมั้ง เพราะเราผิวขาวแบบไม่พอก ด้วยความที่มีเชื้อสายจีนแล้วเราก็ไม่ทำงานออกแดด ทาครีมด้วย ผิวมันก็เลยไม่กร้านไม่ดำ ขาวโดยไม่ต้องพอกผิว (แล้วผิวตรงไหนที่รู้สึกว่าแฮปปี้ที่สุดเวลามีผู้ชายมาสัมผัส?) ข้างเอวนะ เราชอบโมเมนต์ที่มองตากันแล้วเขาก็เอามือมาโอบเอว

  เที่ยวกลางคืนต้องรู้จักคำว่า One Night Stand อยู่แล้ว คิดยังไงกับคำนี้ในยุคนี้?
      
       รู้สึกว่าเมืองไทยมันเริ่มเปิดรับเรื่องนี้นะ มันก็มีทั้งดีและไม่ดี เราไม่ได้ชอบแต่ก็ไม่ได้แอนตี้ เพราะเดี๋ยวนี้มันเปิดกว้างแล้ว คนสองคนถูกใจกันก็ไป ไม่ได้บังคับกัน ไม่ใช่เรื่องผิดนะ แต่ก็ต้องรู้จักป้องกัน ผู้หญิงพกถุงยางได้ผู้ชายก็ต้องพก โดยส่วนตัวซันเองก็พกนะ พกไว้ดีกว่า ควรจะป้องกันไว้เพราะอะไรๆ ก็ไม่แน่นอน บางที One Night Stand อาจจะเจอกันตอนเมาแล้วถ้าปล่อยหลุดขึ้นมาทำไง ป้องกันไว้ดีกว่า
      
        ซันอยากให้หนุ่มๆ พกถุงยางกันไว้เพราะกล่องหนึ่งก็ตกอันละไม่กี่บาท พกง่ายแล้วก็ป้องกันได้ทั้งเอดส์และการท้อง มันป้องกันตัวเราเองและตัวผู้หญิงด้วย พกเหอะมันไม่แพงหรอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »