ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าจากฉันไป!สาลิกาเตรียมวอนราฟาอยู่ต่อ

อย่าจากฉันไป!สาลิกาเตรียมวอนราฟาอยู่ต่อ

Posted 21/04/2016 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ผู้บริหารของ นิวคาสเซิ่ล จะขอร้องให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่อยู่กับทีมต่อไปหากพวกเขาเกิดตกชั้นจริงๆ โดยจะให้ เบนิเตซ มีอำนาจในการเสริมทัพเต็มที่

บรรดาคนใหญ่คนโตของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะขอร้องให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช อยู่กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยไม่เกี่ยวว่าทีมจะรอดจากการตกชั้นหรือไม่ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เบนิเตซ เข้ามากุมบังเหียน นิวคาสเซิ่ล เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปี แต่มีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าเจ้าตัวสามารถออกจากทีมได้ทันที ถ้าหากไม่สามารถพาทีมรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้

อย่างไรก็ตาม จากการที่ "สาลิกาดง" มีฟอร์มที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริหารของ นิวคาสเซิ่ล อยากให้ เบนิเตซ คุมทีมต่อไป

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า นิวคาสเซิ่ล จะให้ เบนิเตซ มีอำนาจในการซื้อขายนักเตะอย่างเต็มที่ และจะไม่ขายนักเตะที่เจ้าตัวมองว่ามีความสำคัญต่อการพาทีมเลื่อนชั้นด้วย ถึงแม้จะต้องแบกรับค่าเหนื่อยอันมหาศาลของนักเตะคนนั้นๆ ก็ตาม

 สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันนั้น นิวคาสเซิ่ล อยู่ที่ 19 ของตารางคะแนน มี 29 แต้ม จากการลงเล่น 34 นัด ตามหลัง นอริช ซิตี้ ทีมในอันดับ 17 ซึ่งเป็นโซนรอดจากการตกชั้น 2 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สำรองบ่อย!เดอปายเปิดอกเคลียร์อนาคตกับฟานกัล
    คงอึดอัดกับการนั่งสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง เมื่อสื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย ปีกจอมลีลา แมนฯ ยูไนเต็ด ขอจับเข่าคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งและโอกาสลงสนามกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือวัยเก๋า กันเลยทีเดียว
  • สวยมั้ย?ลัลลาน่าอวดสตั๊ดใหม่สวมดวลทอฟฟี่
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ที่เตรียมเชียร์ทีมรักดวลเดือด เอฟเวอร์ตัน วันนี้ จะได้เห็น อดัม ลัลลาน่า ประเดิมสวมรองเท้าสตั๊ด พูม่า รุ่นใหม่ลงสนามอีกด้วย หลังเจ้าตัวอวดโฉมรองเท้าคู่ใจใหม่ ให้เห็นเต็มตาบนโลกโซเชียลก่อนหน้าเกมแล้ว
  • ดีต่อทุกฝ่าย!คล็อปป์ยันไม่โหมใช้งานสเตอร์ริดจ์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้หน้าที่ของตนคือการทำ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อยู่ในสภาพเฉียบคมเอาไว้ เพื่อผลดีต่อทีม, ตัวนักเตะเอง และทีมชาติอังกฤษ ยันไม่ส่งอดีตแข้ง เชลซี ลงสนามเต็มเกมทุกนัดแน่นอน พร้อมเชื่อเจ้าตัวสามารถจับคู่ประสานงานกับ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกชาวเบลเยี่ยม ในแดนหน้าได้ชัวร์
  • กุน-ชิรูด์แจมแข้งดังแสดงนำโฆษณาใหม่พูม่า
    พูม่า ผุดไอเดียเจ๋ง รวมรวบสตาร์ลูกหนังคนดัง นำโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ร่วมรับบทโชว์ทักษะสุดแจ่ม ในโฆษณาตัวใหม่ที่สามารถหารับชมบนโลกออนไลน์ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »