ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผ่อนคลาย! ออสมาร์แฮปปี้เชือดบุรีรัมย์ลิ่วน็อคเอาท์ก่อนนัดสุดท้าย

ผ่อนคลาย! ออสมาร์แฮปปี้เชือดบุรีรัมย์ลิ่วน็อคเอาท์ก่อนนัดสุดท้าย

Posted 21/04/2016 by goal.com

แนวรับชาวสเปนโล่งอกหลังพาทีมเปิดบ้านย้ำแค้นอดีตต้นสังกัดเก่า การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์เอซีแอลตั้งแต่ยังไม่จบรอบแบ่งกลุ่ม

ออสมาร์ อิบันเญซ กัปตันทีมของเอฟซี โซล ยักษ์ใหญ่เคลีก เกาหลีใต้ ปลื้มสุดๆหลังจากช่วยทีมเปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 นัดที่ 5 เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาคว้าแชมป์กลุ่มเอฟ การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

จาก 3 คะแนนดังกล่าวทำให้อดีตแชมป์เคลีก 5 สมัย ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอน แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัด ด้วยการออกไปเยือน ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า เจ้าของแชมป์เจลีกที่กระเด็นตกรอบไปแล้ว วันที่ 4 พฤษภาคมนี้

อดีตกองหลังราซิ่ง ซานตานเดร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมพร้อมรอยยิ้มว่า "มีความสุขมากครับ ภูมิใจมากด้วยที่เราทำงานได้ดี มันเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับเรา เพราะทำให้เราลงเล่นเกมสุดท้ายที่ญี่ปุ่นแบบไม่ต้องซีเรียสมากนัก และได้โฟกัสในเกมลีกมากขึ้น เราต้องการเก็บชัยชนะในลีกให้ได้มากกว่าเดิม เพื่อการขึ้นไปเป็นจ่าฝูง"

"ตอนนี้สบายใจมาก กินข้าวก็อร่อย นอนได้เต็มอื่ม แต่เราก็ต้องพยายามทำผลงานให้ดีต่อไป สำหรับผมการคิดถึงฟุตบอลตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันมันเป็นเรื่องของงาน ทั้งการซ้อมและการลงแข่งขัน ผมต้องคิดถึงฟุตบอลและสุขภาพร่างกายตลอดเวลา นั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ"

"รอบต่อไป มันน่าจะแตกต่างออกไป เราต้องมีสมาธิให้มากขึ้น และไม่ประมาทจนเกิดความผิดพลาด ตอนนี้เรามีเวลาที่จะคิดถึงรอบต่อไป" ออสมาร์กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป เอฟซี โซล จะทำศึกเคลีก เกาหลีใต้ ด้วการออกไปเยือน อุลซาน ฮุนได วันที่ 24 เมษายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซาโตะ"เศร้าบ้านที่ญี่ปุ่นพังจากแผ่นดินไหว
    "ยูซูเกะ ซาโตะ" แนวรับมากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่น กัปตันทีม "มังกรอันดามัน" ภูเก็ต เอฟซี เผยครอบครัวได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น บ้านพังเสียหาย ต้องไปอาศัยศูนย์พักพิงชั่วคราว พร้อมเตรียมเปิดบัญชี เพื่อขอรับบริจาคส่งความช่วยเหลือไปยังญี่ปุ่น
  • แข้งนร.ไทยรายงานตัวครบ25คนก่อนลุยชิงแชมป์อช.
    ขุนพลนักเรียนไทยชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย เข้ารายงานตัวเพื่อทำการเก็บตัว 1 เดือน ณ ศูนย์เฉลิมพระเกียรติคลอง 6 จ.ปทุมธานี ฟิตจัดลงซ้อมช่วงเย็นต่อทันที เตรียมพร้อมลับแข้ง รังสิต เอฟซี 21 เมย.นี้
  • อุ้ม-เจ-ตังค์ร่วมส่งกำลังใจแข้งยช.บุรีรัมย์
    3 แข้งทีมชาติไทย นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น ทำสิ่งที่น่าชื่นชม หลังร่วมกันส่งกำลังใจให้นักเตะเยาวชนบุรีรัมย์ผู้โชคร้ายที่ล่าสุดป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก3 แข้งทีมชาติไทย นำโดย ธีราทร บุญมาทัน, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สารัช อยู่เย็น ทำสิ่งที่น่าชื่นชม หลังร่วมกันส่งกำลังใจให้นักเตะเยาวชนบุรีรัมย์ผู้โชคร้ายที่ล่าสุดป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก
  • น้องเมย์พบนายกรัฐมนตรีรับเสื้อสามารถ
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทยเจ้าของตำแหน่งมือ1ของโลกเข้าพบ ''บิ๊กตู่'' พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้มอบเสื้อสามารถพร้อมช่อดอกไม้และเงินรางวัลให้กับ รัชนก อีกจำนวน 1,000,000 บาทด้วย นอกจากนี้ ''บิ๊กตู่'' ยังได้ถือโอกาศนี้ดวลลูกขนไก่กับ "น้องเมย์" ที่หน้าทำเนียบอีกด้วยสร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »