ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนผยองได้บัตร2,500ใบเยือนบุรีรัมย์27เม.ย.นี้

กิเลนผยองได้บัตร2,500ใบเยือนบุรีรัมย์27เม.ย.นี้

Posted 22/04/2016 by siamsport

    สาวก''กิเลนผยอง'' ได้รับตั๋วจำนวน 2,500 ใบ ในการออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 27 เม.ย.นี้ ซึ่ง''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เชื่อว่าแฟนบอลของทีมจะตามไปเชียร์กันอย่างเนืองแน่น พร้อมกันนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยังได้ออกทริปให้กับแฟนบอลได้ตามไปเชียร์ถึงสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม อีกด้วย

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม"อภิมหาบิ๊กแมตช์" ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่ขุนพล"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือนถิ่น"เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม วันพุธที่ 27 เมษายน 2559 เวลา 19.00 น. โดยล่าสุดทางเจ้าถิ่นได้สรุปโควตาบัตรทีมเยือนออกมาเป็นที่เรียบร้อย จำนวน 2,500 ใบ ราคา 200 บาท พร้อมเปิดให้สมาชิกตั๋วปีฤดูกาล 2016 ได้สิทธิ์จองล่วงหน้าในวันพฤหัสฯ ที่ 21 เม.ย. และศุกร์ที่ 22 เม.ย.

ขณะที่ในส่วนของแฟนบอลทั่วไปจองได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 เม.ย. ทางด้าน"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เชื่อว่าจะมีแฟนคลับ"กิเลนผยอง" เดินทางตามไปเชียร์เต็มโควตา 
 

"เกมนี้ถือเป็นเกมใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนบอล เพราะถือเป็นสองทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์ทั้งคู่ ซึ่งในส่วนของโควตาบัตรทีมเยือนอย่างที่ทราบ เราได้เปิดโอกาสให้สมาชิกตั๋วปีได้สิทธิ์จองล่วงหน้าก่อน ขณะที่ทริปสโมสร ก็มีการจัดขึ้นเหมือนเช่นเดิมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแฟนบอลของเรา ก็หวังว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนบอล เอสซีจี เมืองทอง ตามไปให้กำลังใจเราเต็มความจุของโควตาทีมเยือน"
 

  ออกโปรแกรมพาสาวกบุกรัง"ปราสาท"

 
นอกจากนี้"กิเลนผยอง" ยังได้จัดโปรแกรมทริปสโมสร MTUTD: Away trip 3 เตรียมบุกเยือนถิ่น"เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดสำคัญฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 8 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พุธที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. พร้อมเปิดโอกาส ให้แฟนบอลได้สำรองที่นั่งแล้ววันนี้ ราคาเพียงท่านละ 850 บาท 
 

โดยขุนพล"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมทำศึกนัดสำคัญฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 บุกเยือนถิ่นคู่ปรับตลอดกาล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่าสุดสโมสร ได้จัดโปรแกรมทริป MTUTD: Away trip ครั้งที่ 3 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดให้แฟนบอล"กิเลนผยอง" ได้ตามเชียร์ทีมรักถึงขอบสนาม และแวะเที่ยวพักผ่อนที่วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ราคาท่านละ 850 บาท (ตั๋วเข้าชมเกม+รถบัสวีไอพีปรับอากาศไป-กลับ)
 

สำหรับแฟนบอลที่สนใจร่วมเดินทางไปกับทริปสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 27 เมษายน 2559 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม แข่งขันเวลา 19.00 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 08-1358-0833 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ขอโฟกัสนัดต่อนัดเพื่อเป้าหมายซิวที่3กลุ่ม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย กางแผนเข้าป้ายเป็นอันดับ 3 ของกลุ่ม บี ด้วยการเก็บ 17 แต้ม เพื่อจะไปเพลย์ออฟกับที่ 3 ของสาย เอ และหวังผ่านไปเล่นถึงฏีกาซัดอันดับ 4 จากโซนคอนคาเคฟ แต่ยังขอโฟกัสไปที่นัดต่อนัด เพราะต้องการทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ส.บอล ยืนยันแล้วว่าจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้าตลอด 5 เกมที่เป็นเจ้าบ้าน
  • ผ่อนคลาย! ออสมาร์แฮปปี้เชือดบุรีรัมย์ลิ่วน็อคเอาท์ก่อนนัดสุดท้าย
    แนวรับชาวสเปนโล่งอกหลังพาทีมเปิดบ้านย้ำแค้นอดีตต้นสังกัดเก่า การันตีเข้ารอบน็อคเอาท์เอซีแอลตั้งแต่ยังไม่จบรอบแบ่งกลุ่ม
  • "ซาโตะ"เศร้าบ้านที่ญี่ปุ่นพังจากแผ่นดินไหว
    "ยูซูเกะ ซาโตะ" แนวรับมากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่น กัปตันทีม "มังกรอันดามัน" ภูเก็ต เอฟซี เผยครอบครัวได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น บ้านพังเสียหาย ต้องไปอาศัยศูนย์พักพิงชั่วคราว พร้อมเตรียมเปิดบัญชี เพื่อขอรับบริจาคส่งความช่วยเหลือไปยังญี่ปุ่น
  • แข้งนร.ไทยรายงานตัวครบ25คนก่อนลุยชิงแชมป์อช.
    ขุนพลนักเรียนไทยชุดเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย เข้ารายงานตัวเพื่อทำการเก็บตัว 1 เดือน ณ ศูนย์เฉลิมพระเกียรติคลอง 6 จ.ปทุมธานี ฟิตจัดลงซ้อมช่วงเย็นต่อทันที เตรียมพร้อมลับแข้ง รังสิต เอฟซี 21 เมย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »