ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมดังทำนายจิ้งจอกซิวพรีเมียร์ฯ-สาลิกาตกชั้น

เกมดังทำนายจิ้งจอกซิวพรีเมียร์ฯ-สาลิกาตกชั้น

Posted 22/04/2016 by siamsport

รอดูกัน! ฟุตบอล เมเนเจอร์ สวมวิญญาณหมอดูชี้ เลสเตอร์ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก สำเร็จ ขณะที่อันดับ 2-4 เป็น สเปอร์ส, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ตามลำดับ ส่วน นิวคาสเซิ่ล, นอริช และ แอสตัน วิลล่า ต้องโบกมือลาลีกสูงสุดลงไปชิงชัยใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า

ฟุตบอล เมเนเจอร์ (เอฟเอ็ม) เกมจำลองการเป็นผู้จัดการทีมยอดฮิต ทำนายว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะผงาดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยการมี 82 คะแนน โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบเป็นอันดับ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา

"จิ้งจอกสยาม" พลาดท่าทำแต้มหลุดมือเป็นครั้งแรกในรอบ 5 นัดหลัง แถม เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง ยังโดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย ในเกมที่ทำได้เพียงเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เวลานี้โดน "ไก่เดือยทอง" ทำแต้มขยับไล่จี้เหลือเพียง 5 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 4 นัด

อย่างไรก็ตาม แม้มีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในเกมที่เหลือ แต่เกมลูกหนังดังฟันธงว่า เลสเตอร์ จะเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ในนัดพบกับ สวอนซี, "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์สโมสรในบั้นปลาย ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมเทคนิค จะก้าวขึ้นมาทดแทนการขาดหายไปของ วาร์ดี้ ด้วยการยิงประตูสำคัญในเกมกับ "หงส์ขาว" และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ด้าน สเปอร์ส จะไร้พ่ายในเกมที่เหลือ โดยจะชนะทั้ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, เชลซี และ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ทำได้เพียงเสมอ นิวคาสเซิ่ล 2-2 ในเกมนัดสุดท้าย ส่งผลให้จบฤดูกาลโดยมีคะแนนตามหลัง เลสเตอร์ 4 แต้ม ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ จะระเบิดฟอร์มยิงได้อีก 3 ประตู ส่วน เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยังคงทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการยิงได้อีก 1 ประตู และแอสซิสต์ 2 ครั้ง ช่วยให้ทีมคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้ในท้ายที่สุด

ขณะเดียวกัน ฟุตบอล เมเนเจอร์ ทายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม จะจบในอันดับที่ 5, 6 และ 7 ตามลำดับ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล, นอริช ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า ร่วงตกชั้นไปเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าจวกฟูเนสจูบโลโก้ทอฟฟี่หลังถูกไล่ออก
    ทำแบบนั้นเพื่อ? เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ จวก รามิโร่ ฟูเนส โมรี กองหลัง เอฟเวอร์ตัน แสดงพฤติกรรมน่ารังเกียจด้วยการจูบตราสโมสร ทั้งที่เพิ่งเสียบสกัดคู่แข่งอย่างน่าเกลียดจนโดนไล่ออก และทำให้ทีมต้องพ่ายแพ้ ลิเวอร์พูล ย่อยยับในบั้นปลาย แถมยังให้ทำตัวเองยังหมดสิทธิ์ลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก อีกด้วย
  • สื่อผู้ดีไม่ให้คะแนนมิโญเล่ต์เกมหงส์ถล่มทอฟฟี่
    มึนตึ๊บถึงกับระบุคะแนน ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ลิเวอร์พูล ไม่ถูกกันเลยทีเดียวสำหรับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หลังแทบยืนหลับและไม่ต้องออกลีลาแม้แต่ครั้งเดียว ในเกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน จนหมดสภาพ
  • ผีคว้าแชมป์สโมสรทำกำไรมากสุดในโลก
    สื่อการเงินยักษ์ใหญ่เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ทำกำไรมากสุดในโลกเมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังฟันเงินเข้าคลังสโมสร 132 ล้านปอนด์ ตามมาด้วย เรอัล มาดริด 112 ล้านปอนด์ และ แมนฯ ซิตี้ 91 ล้านปอนด์
  • ส่งผลลุ้นแชมป์?วาร์ดี้รับข้อหาทำตัวไม่เหมาะสม
    เลสเตอร์ ระบุ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งของทีม ยอมรับข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษแล้ว ทำให้มีโอกาสที่เจ้าตัวจะโดนแบนมากกว่า 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »