ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์รับปืนฟอร์มดีเมื่อสายเกมทุบเวสต์บรอมฯ

แรมซี่ย์รับปืนฟอร์มดีเมื่อสายเกมทุบเวสต์บรอมฯ

Posted 22/04/2016 by siamsport

อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่องอาร์เซน่อล รับ การที่ทีมโชวฟอร์มแจ่มในนัดทุบ เวสต์บรอมวิชฯ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อาจสายเกินกว่าจะช่วยให้ทีมพลิกกลับมาลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ แต่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะสู้ให้ถึงที่สุดต่อไป

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าผลงานที่น่าประทับใจของทีมในเกมลีกที่เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา อาจสายเกินไป และไม่ทันช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์กลับมาลุ้นแชมป์ลีกได้

อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี เหมาะทำคนเดียว 2 ลูก ในครึ่งหลัง ช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" คว้าชัยชนะนัดที่ 500 ใน พรีเมียร์ลีก หลังจากเพิ่งเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กับ คริสตัล พาเลซ และกลับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 63 แต้ม จาก 34 นัด ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ 10 คะแนน แต่โอกาสซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เลือนรางเต็มทีแล้ว

มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ วัย 25 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "นี่คือสิ่งที่เราต้องการ เราผิดหวังกับฟอร์มการเล่นช่วงที่ผ่านมา แต่เราก็กลับมาได้ และแสดงให้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง มันอาจสายเกินไปที่จะช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์ได้ แต่เราจะสู้ให้ถึงที่สุด เราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานที่เราเล่นในระยะหลังๆ และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องทำผลงานในระดับนั้น (เกมชนะ เวสต์บรอมวิชฯ) เพื่อแฟนบอลของเรา และตัวเราเอง"

ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" จะมีโปรแกรมบุกเยือนพบ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน  ก่อนจะกลับไปเล่นในรังของตัวเองพบ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน นี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »