ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ช็อกโอซิลไร้ชื่อทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

เวนเกอร์ช็อกโอซิลไร้ชื่อทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 22/04/2016 by siamsport

แอสซิสต์มากขนาดนี้ยังไม่มีชื่อได้ไง! อาร์แซน เวนเกอร์ รับสุดช็อก เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิค อาร์เซน่อล หลุดโผทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ทั้งที่ทำผลงานสุดแจ่มจ่ายให้เพื่อนซัดไปถึง 18 เม็ดในซีซั่นนี้ แต่ยังพอใจที่ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง โชว์ฟอร์มคงเส้นคงวา จนมีชื่อติดทีมด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจอย่างมากที่ เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ "ปืนใหญ่" ไม่มีรายชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2015-16 ที่ประกาศออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

โอซิล จ่ายให้เพื่อนยิงไปถึง 18 ประตู และซัดเอง 6 ลูกในซีซั่นนี้ แต่ก็ไม่สามารถเบียดเข้าไปอยู่ในทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ซึ่งกองกลางประกอบไปด้วย ริยาด มาห์เรซ (เลสเตอร์ ซิตี้), เดเล่ อัลลี่ (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เลสเตอร์ ซิตี้) และ ดิมิทรี ปาเยต (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

เวนเกอร์ เผยว่า "มันสร้างความประหลาดใจให้กับผม นี่เป็นการโหวตของบรรดานักเตะ ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมพวกเขาถึงไม่เลือก โอซิล ในเมื่อเขาเป็นผู้นำในการแอสซิสต์ ซึ่งปกติแล้วก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และหมายความว่า คุณควรจะมีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยม"

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังมีนักเตะติดในทีมยอดเยี่ยม 1 คน คือ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวรุ่ง ซึ่ง เวนเกอร์ แสดงความเห็นว่า "เรื่องในแง่บวกของฤดูกาลก็คือ เอคตอร์ ทำผลงานได้คงเส้นคงวา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »